Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không muốn Barca chiêu mộ Griezmann

Thứ Ba 04/06/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất Barcelona, Lionel Messi được cho đã yêu cầu BLĐ đội bóng không chiêu mộ tiền đạo Griezmann.

Messi không muốn Barca mua Griezmann

Tương lai của Antoine Griezmann đang là một dấu hỏi lớn sau khi nhà vô địch World Cup 2018 quyết định nói lời chia tay Atletico Madrid.

Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng theo đuổi Griezmann nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Thời gian qua, giới truyền thông cũng khẳng định Griezmann được CLB Barcelona quan tâm. Nhiều tờ báo còn cho rằng tiền đạo Atletico sẽ thế chỗ Philippe Coutinho, người đã không thể tỏa sáng tại Nou Camp.

Messi không muốn Barca mua Griezmann hình ảnh
Messi không muốn Griezmann gia nhập Barca

Tuy nhiên theo kênh thể thao RMC Sport của Pháp tiết lộ, Messi đang gây áp lực để BLĐ Barca từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann, thay vào đó Messi muốn đá cùng Neymar nhiều hơn bởi ít nhiều giữa hai người đã có vài năm chơi bóng cùng nhau.

Thêm vào đó, Messi được cho là đã tuyên bố thẳng thừng với BLĐ Barca là mình không thích thái độ của Griezmann, người mà trước đó từng tỏ thái độ lập lờ với Barca rồi quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico.

Ở một diễn biến khác, tờ Express của Anh lại khẳng định Coutinho đã bỏ qua Barca và đang hướng đến một đội bóng khác. Hiện M.U, Chelsea và PSG đang để ý tới Coutinho.

Tuy nhiên với việc Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng còn M.U lại là đối thủ không 'đội trời chung' với Liverpool, đội bóng cũ của Coutinho thì chân sút Brazil đang xem xét gia nhập PSG, đội bóng từ lâu đã khát khao có được cựu tiền đạo Liverpool.

Barcelona gặp đối thủ cực lớn trong vụ Griezmann
Cựu tiền vệ Luis Garcia ủng hộ đội bóng cũ Liverpool nhảy vào cạnh tranh ngôi sao tấn công người Pháp với gã khổng lồ xứ Catalonia.
Antoine Griezmann rụt rè khi nói về tương lai
Antoine Griezmann nói về khả năng tới Barca. Tiền đạo người Pháp không khẳng định bất cứ điều gì vào thời điểm này.
Pháp 2-0 Bolivia: Griezmann tỏa sáng, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ quân xanh
Tiền đạo hàng đầu tuyển Pháp mới tuyên bố chia tay CLB chủ quản Atletico Madrid sau mùa giải 2018/19 đã trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại trong trận...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X