Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay báo tin cực vui cho các đại gia

Chủ Nhật 09/06/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay muốn rời Lyon ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1994 muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Depay đánh tiếng muốn rời Lyon


Sau khi không thể hiện được khả năng của mình ở M.U, Memphis Depay cập bến Lyon với giá 15.4 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng nước Pháp.
Memphis Depay muốn rời Lyon ở Hè 2019 hình ảnh

Memphis Depay muốn rời Lyon ở Hè 2019


Tính đến thời điểm hiện tại Depay đã ghi 34 bàn và cung cấp 22 kiến tạo sau 88 lần ra sân ở Ligue 1, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Lyon. Phong độ xuất sắc đó đã giúp cầu thủ 25 tuổi trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu săn đón vào thời điểm hiện tại.

Liverpool muốn có Depay, M.U, Tottenham, Bayern Munich hay Inter Milan cũng đang quan tâm cầu thủ người Hà Lan. Lyon cũng không muốn giữ Depay bằng mọi giá, họ sẵn sàng bán cựu sao M.U nếu nhận được 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Trong một diễn biến mới nhất, Memphis Depay muốn rời Lyon ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1994 muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

“Tôi muốn chơi cho một đội bóng có khả năng giành chức vô địch Champions League, tôi muốn đến một đội bóng như Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Chelsea, Paris Saint-Germain hay Bayern Munich. Tôi khát khao những danh hiệu, bởi vậy tôi nghĩ Hè này là thời điểm thích hợp để tôi rời Lyon”.

“Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Chắc chắn tôi muốn hưởng một mức lương cao hơn, đồng thời mang về cho mình những danh hiệu, tôi nghĩ rằng những mong muốn của mình là hoàn toàn chính đáng”.

Hiện Depay đang tập trung cùng ĐT Hà Lan. Đêm nay Depay và các đồng đội sẽ có trận đấu với Bồ Đào Nha trong khuôn khổ chung kết UEFA Nations League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X