Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe tuyên bố muốn rời PSG

Chủ Nhật 13/09/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo PSG rằng anh muốn được ra đi ngay sau mùa giải năm nay.

 Mới đây, tờ The Times đưa tin tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain rằng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2020/2021. Chân sút 21 tuổi người Pháp bày tỏ nguyện vọng muốn được phát triển sự nghiệp ở một giải đấu khác và những điểm đến tiềm năng là La Liga và Premier League.

Trước đó, PSG đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng với Mbappe với mức đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên, chủ nhân của giải thưởng Golden Boy 2017 vẫn một mực từ chối. Anh khẳng định sẽ chỉ ở lại thủ đô nước Pháp thêm một mùa giải nữa để HLV Thomas Tuchel và GĐKT Leonardo có thời gian tìm kiếm phương án thay thế.  
Kylian Mbappe tuyên bố muốn rời PSG hình ảnh
Kylian Mbappe tuyên bố muốn chia tay PSG sau mùa giải này

Chuyển đến PSG từ AS Monaco từ mùa 2017/2018, Kylian Mbappe cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với mức giá 145 triệu euro. Trong 3 năm ở Paris, Mbappe thi đấu 124 trận, ghi được 90 bàn thắng và có 51 đường kiến tạo, đóng góp lớn vào 3 chức vô địch Ligue 1, 2 Cúp Quốc Gia Pháp, 2 siêu cúp nước Pháp của đội chủ sân Parc des princes. Anh đã cùng với Neymar và Di Maria tạo nên một trong những bộ 3 tấn công đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu. Ở mùa giải vừa rồi, Mbappe và PSG đã tiến rất gần tới danh hiệu Champions League đầu tiên, tuy nhiên họ lại thất bại trước Bayern Munich trong trận chung kết với tỉ số tối thiểu 0-1.

Nếu chia tay PSG, Real Madrid có lẽ sẽ là điểm đến khả dĩ nhất của Mbappe. Thực tế, tiền đạo trẻ người Pháp đã luôn là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong những năm vừa qua. Tờ AS của Tây Ban Nha từng khẳng định HLV Zinedine Zidane và Real Madrid đã lên kế hoạch sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe vào năm 2021. Bên cạnh Real Madrid, một người bạn thân của Mbappe đã tiết lộ rằng tiền đạo sinh năm 1998 cũng rất hứng thú với viễn cảnh được chơi cho Liverpool hoặc Manchester United. 

Thế Trung

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9: Real sẵn sàng bán rẻ Bale cho MU
Real Madrid ra giá bán Bale cho MU, Mbappe sẵn sàng rời PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/9.
Sergio Ramos: Chúa tể của những chiếc thẻ đỏ
Ramos thường suy nghĩ cặn kẽ, không bao giờ hối tiếc và hiếm khi mất kiểm soát thật sự. Cho dù thẻ đỏ đến từ một chiến lược sâu xa, hành vi ngăn chặn bàn thắng...
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X