Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Kylian Mbappe tuyên bố từ chối ký hợp đồng mới với PSG

Thứ Năm 09/01/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về tương lai, cầu thủ người Pháp khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới với PSG.

Mbappe lên tiếng về tương lai


Trong những mùa giải gần đây, Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới. Hiện tại cựu sao Monaco đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG.
 
Kylian Mbappe nói về tương lai Real Madrid mừng thầm hình ảnh

Mbappe được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Kylian Mbappe sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngôi sao 21 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, Mbappe được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid muốn ký hợp đồng với Mbappe, họ chấp nhận chi hơn 200 triệu euro cho thương vụ này. PSG không muốn mất ngôi sao của mình, họ muốn ký hợp đồng mới với tiền đạo người Pháp.

Bản giao kèo cũ giữa hai bên còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã tiết lộ các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đang được tiến hành. Tuy nhiên, Kylian Mbappe nói về tương lai, cầu thủ người Pháp khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới với PSG.

“Chúng tôi đang bước vào giai đoạn nước rút, nhiệm vụ của tôi là tập trung hoàn toàn vào thi đấu. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn thắng nhất có thể, bởi vậy đây chưa phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới. Tôi sẽ không đàm phán ở thời điểm hiện tại”.

Liverpool cũng quan tâm Mbappe, HLV Klopp nhắm cầu thủ 21 tuổi trong trường hợp Salah hoặc Mane ra đi. Mới đây, người hâm mộ Liverpool dự đoán Kylian Mbappe sắp chuyển sang Liverpool sau khi chứng kiến màn ăn mừng của Trent Alexander-Arnold.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X