Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lên tiếng về tương lai: Real Madrid mừng thầm

Thứ Hai 20/05/2019 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về tương lai ở PSG, cầu thủ người Pháp tuyên bố có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần nếu không có một vai trò lớn hơn ở CLB trong thời gian tới.

Mbappe có thể rời PSG trong tương lai gần


Kể từ khi cập bến PSG từ Monaco, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1998 đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Mùa giải này, tiền đạo 20 tuổi đã thi đấu ấn tượng.
 
Kylian Mbappe nói về tương lai ở PSG hình ảnh

Mbappe đang chơi rất tốt trong màu áo PSG


Mbappe đã có 32 bàn ở Ligue 1, bỏ lại người xếp thứ 2 Nicolas Pepe tới 10 bàn. Những đóng góp của anh giúp PSG vô địch Ligue 1 trước vài vòng đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cựu sao Monaco được thưởng lớn.

Kylian Mbappe nhận cú đúp giải thưởng ở Ligue 1 2018/19. Ngôi sao người Pháp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Cầu thủ 20 tuổi là người đầu tiên được bầu chọn là Cầu thủ trẻ của Ligue 1 trong ba mùa giải liên tiếp. 

Cựu sao Monaco cũng có tên trong Đội hình của mùa giải cùng với 5 đồng đội của PSG, bao gồm Marquinhos, Thiago Silva, Angel Di Maria, Marco Verratti và Neymar.

Trong một phát biểu mới nhất, Kylian Mbappe nói về tương lai ở PSG, cầu thủ người Pháp tuyên bố có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần nếu không có một vai trò lớn hơn ở CLB trong thời gian tới.
 
Mbappe len tieng ve tuong lai

Mbappe lên tiếng về tương lai


“Tôi vui mừng khi PSG vô địch Ligue 1, nhưng ở những giải đấu khác chúng tôi đã không thi đấu quá thành công. Đó là một phần của bóng đá, những thất bại buộc bạn phải cố gắng hơn. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, huấn luyện viên và NHM đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần của đội bóng”.

“Tôi hạnh phúc khi được sử dụng mỗi tuần, nhưng tôi muốn đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội. Tôi muốn đóng một vai trò lớn hơn vào lối chơi và thành tích của PSG. Tôi cảm thấy đã đến lúc phải có trách nhiệm hơn. Nếu CLB không thể đáp ứng cho tôi yêu cầu đó, có thể tôi sẽ tìm cho mình một dự án mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X