Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lại khiến Real Madrid thất vọng

Thứ Bảy 21/05/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ sốc về tương lai của tiền đạo Mbappe.

Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG

Thời gian vừa qua, tương lai của Mbappe đang trở thành đề tài nóng trên thị trường chuyển nhượng. Đồng loạt các tờ báo châu Âu đã đưa tin về việc tiền đạo người Pháp sắp gia nhập Real Madrid, bất chấp việc PSG đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng hai năm vô cùng béo bở.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa tải thông tin trái ngược. Theo đó, thay vì gia nhập Real Madrid hè này, Mbappe vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Dòng tweet của chuyên gia chuyển nhượng có nội dung:

"Kylian Mbappe đã gọi điện cho chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vào chiều hôm nay vì anh ấy muốn nói thẳng với chủ tịch Real về quyết định của mình: ký một thỏa thuận mới với PSG. Hiện việc ký kết đã được thực hiện và được xác nhận 100%".

Mbappe

Mbappe lật kèo Real Madrid để ở lại PSG

Báo chí Italy cũng khẳng định điều tương tự. Mbappe sẽ chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với PSG thay vì lâu dài. Dẫu vậy, điều này cũng chắc chắn 1 điều rằng tiền đạo 23 tuổi sẽ thi đấu cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở mùa giải tới. Thông tin trên sẽ được đích thân Mbappe thông báo trong vài ngày nữa. Thậm chí, sớm nhất, tiền đạo này sẽ đưa ra tuyên bố sau trận đấu với Metz ở vòng đấu cuối cùng Ligue 1 diễn ra vào đêm nay.

Cách đây vài ngày, Mbappe khẳng định đã có câu trả lời cuối cùng về tương lai. Tiền đạo này chia sẻ: "Tôi không thể nói về tương lai của mình lúc này nhưng các bạn sẽ biết sớm thôi. Tôi nghĩ rằng mình đã có quyết định cuối cùng.

Tôi cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để công bố bất kỳ điều gì nhưng tôi đã có câu trả lời. Có thể tôi vẫn hạnh phúc ở Paris nhưng tôi cũng hoàn toàn có thể tới một nơi nào đó, với dự án mới".

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X