Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nhất quyết không gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Bảy 24/07/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã đề đạt rõ nguyện vọng không gia hạn hợp đồng với PSG sau cuộc nói chuyện cùng HLV Pochettino.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Trong thời gian qua, đội bóng thủ đô nước Pháp nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng chân sút sinh năm 1998 nhất quyết từ chối.

Theo thông tin mới nhất từ Marca, Mbappe vẫn giữ nguyên quan điểm không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Anh đã trình bày điều này qua cuộc nói chuyện với HLV Pochettino.

Mbappe
Mbappe sẽ chia tay PSG sau khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn dành sự tôn trọng cho PSG. Cầu thủ người Pháp sẽ thi đấu nốt 1 năm hợp đồng và ra đi theo dạng tự do vào năm sau thay vì nổi loạn để có thể tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong mùa hè.

Được biết, Mbappe đã đưa ra quyết định của mình từ trước Euro 2020. Điều anh hướng tới là một bến đỗ mới giúp tiền đạo 23 tuổi có những bước phát triển trong sự nghiệp chứ không phải mức đãi ngộ khổng lồ PSG đưa ra.

Trước sự cứng rắn của Mbappe, PSG có lẽ ngay từ thời điểm hiện tại cần dần tìm ra gương mặt thay thế anh sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong mùa hè 2021, đội bóng thủ đô nước Pháp chiêu mộ thành công Wijnaldum (Liverpool), Hakimi (Inter Milan), Ramos (Real Madrid) và Donnarumma (AC Milan). Song, chưa có thêm 1 tiền đạo tân binh nào cập bến sân Công viên các hoàng tử.

Ảnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khácẢnh chế: Khi Ronaldo, Mbappe tham dự Olympic 2020 ở các môn thể thao khác
Sẽ ra sao nếu những ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Gareth Bale...tham gia Olympic 2020 ở một môn thể thao khác ngoài bóng đá. Hãy cũng tưởng tượng ra viễn cảnh...
Mbappe Trung Quốc gây sốt dư luận ở đất nước tỷ dânMbappe Trung Quốc gây sốt dư luận ở đất nước tỷ dân
Cầu thủ sinh năm 2005 mang cái tên Su Yuliang vừa trở thành cái tên gây chú ý với dư luận Trung Quốc khi được CLB Guangzhou City đăng ký vào danh sách tham dự...
Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”
Sergio Ramos cho rằng Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid một ngày nào đó, nhưng hy vọng rằng tiền đạo này sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021-22 để chơi cùng mình.
Đây! Bằng chứng cho thấy Paul Pogba sẽ tới PSGĐây! Bằng chứng cho thấy Paul Pogba sẽ tới PSG
Hình ảnh tiền vệ Paul Pogba thân mật với hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG càng khiến người ta liên tưởng đến viễn cảnh cầu thủ 28 tuổi khoác áo đội bóng nước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X