Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Ba 23/07/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, cầu thủ người Pháp cho rằng thời điểm hiện tại chưa thích hợp để ký hợp đồng mới.

Mbappe khiến NHM PSG lo lắng


Kể từ khi chuyển tới PSG từ Monaco, Kylian Mbappe đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua tiền đạo này ghi 33 bàn ở Ligue 1, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới.  Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, số lượng bàn thắng của Mbappe chỉ xếp sau duy nhất Messi.
 
Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh

Mbappe từ chối ký hợp đồng mới với PSG


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Kylian Mbappe được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid muốn mua Mbappe, HLV Zidane vẫn âm thầm quan tâm tiền đạo người Pháp. Los Blancos đang lên kế hoạch mua Mbappe vào Hè năm tới.

PSG tất nhiên không muốn bán ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ sinh năm 1998. Đội bóng thủ đô Paris muốn gia hạn thêm 2 năm với Mbappe, họ sẵn sàng nâng lương cho tiền đạo này lên 600.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, cầu thủ người Pháp cho rằng thời điểm hiện tại chưa thích hợp để ký hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy cựu sao Monaco chưa vội vàng trong việc ký vào bản hợp đồng mới.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết Mbappe đang cân nhắc rời PSG ở Hè năm tới. Đây rõ ràng không phải thông tin đội chủ sân Công viên Các hoàng tử muốn nghe. Hành động từ chối ký hợp đồng mới càng cho thấy tham vọng ra đi của cầu thủ 21 tuổi.

Real Madrid đang rất muốn đưa Mbappe về sân Bernabeu. HLV Zidane rất muốn làm việc với cầu thủ đồng hương ở Madrid. Tuy nhiên, đội bóng của TBN sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X