Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt nói lời cay đắng với MU

Thứ Năm 06/06/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt không tới MU ở Hè 2019. Ngôi sao người Hà Lan sẽ cập bến Liverpool hoặc Barca ở Hè 2019.

MU nhận tin buồn vụ Matthijs de Ligt


Trung vệ Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sau một mùa giải thi đấu thành công, cầu thủ sinh năm 1999 đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
 
Vì lý do này, Matthijs de Ligt không tới MU ở Hè 2019 hình ảnh

 De Ligt muốn thi đấu ở Champions League


MU muốn có Matthijs de Ligt, Quỷ đỏ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng đáp ứng cho trung vệ này mức lương 250.000 bảng/tuần. Nửa đỏ thành Manchester cũng muốn người cũ Van der Sar tác động qua đó có được điều mình cần.

Ngoài M.U thì Liverpool, Barca, PSG và Juventus cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, Matthijs de Ligt không tới MU ở Hè 2019. Ngôi sao người Hà Lan sẽ cập bến Liverpool hoặc Barca ở Hè 2019.

Nguồn tin từ Sport của Tây Ban Nha khẳng định De Ligt sẽ đưa ra quyết định trong tuần tới, ngôi sao người Hà Lan ưu tiên được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy anh sẽ không cập bến M.U dù nhận được mức lương cao thế nào đi nữa.

Hiện tại De Ligt đang cân nhắc việc cập bến Barca hoặc Liverpool. Cầu thủ 19 tuổi này muốn được chơi bóng bên cạnh đàn anh De Jong ở Camp Nou, song viễn cảnh được đá cặp trung vệ với Virgil van Dijk ở Anfield cũng khiến cầu thủ này bị dao động. 

Theo Don Balon, Barcelona được cho là sự lựa chọn số 1 của De Ligt, nhưng người đại diện Mino Raiola thích trung vệ người Hà Lan gia nhập PSG hoặc Liverpool. Mới đây, theo quan điểm của nhà báo Duncan Castles, MU không chi một số tiền lớn mua De Ligt ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X