Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Mats Hummels từ chối MU để trở lại Dortmund

Thứ Bảy 22/06/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang gặp khó khăn trong việc đưa về những tân binh ở Hè 2019, họ vừa nhận thêm một thất bại trên TTCN.

MU nhận thất bại vụ Mats Hummels


Mats Hummels nổi lên trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Đức là trụ cột dưới thời HLV Klopp, sau đó anh chuyển tới khoác áo Bayern Munich ở Hè 2016. Trong màu áo “Hùm xám”, Hummels giành 3 chức vô địch Bundesliga. Cách đây không lâu, Mats Hummels xác nhận trở lại Dortmund.
 
Chuyển nhượng MU nhận thất bại vụ Mats Hummels hình ảnh

MU nhận thất bại vụ Mats Hummels


Dortmund đã phải bỏ ra 38 triệu euro để mua lại cầu thủ 30 tuổi, như vậy là sau 3 năm xa cách cầu thủ sinh năm 1988 đã trở lại sân Signal Iduna Park. Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund khẳng định quyết định trở lại mái nhà xưa của Hummels là rất dũng cảm.

Chuyển nhượng MU đang gặp khó khăn trong việc đưa về những tân binh ở Hè 2019, họ vừa nhận thêm một thất bại trên TTCN. Theo tiết lộ từ tờ Bild của Đức, Quỷ đỏ đã gửi đến Bayern lời đề nghị 45 triệu euro dành cho Hummels, song cầu thủ 30 tuổi muốn trở lại Dortmund thay vì cập bến Old Trafford.

Bayern đã có cuộc nói chuyện với Hummels về tương lai, cầu thủ người Đức bày tỏ mong muốn được trở lại Dortmund. Đội ĐKVĐ Bundesliga tôn trọng quyết định của ngôi sao sinh năm 1988, bởi vậy họ đã từ chối lời đề nghị từ phía nửa đỏ thành Manchester.

M.U với việc không có vé dự Champions League đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ đưa về duy nhất bản hợp đồng mang tên Daniel James từ Swansea.

M.U đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, Harry Maguire của Leicester hay Kalidou Koulibaly của Napoli. Để có được một trong những cái tên kể trên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi rất nhiều tiền.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X