Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matip lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Ba 11/06/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Matip lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Cameroon đã làm sáng tỏ việc có thể rời Anfield ở Hè 2019.

Matip tiết lộ tương lai


Mùa giải vừa qua, trung vệ Joel Matip được sử dụng khá thường xuyên. Chấn thương của Joe Gomez khiến cơ hội được trao cho cầu thủ người Cameroon. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tận dụng cơ hội và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Joel Matip lên tiếng về tương lai hình ảnh

Matip lên tiếng về tương lai ở Liverpool


Matip cùng Virgil van Dijk tạo thành bộ đôi chắc chắn nơi trung tâm hàng thủ, phong độ tốt của hai cầu thủ này là một trong những lý do giúp Liverpool trở thành á quân ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.

Sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Liverpool, đã có những thông tin cho rằng Matip muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Joel Matip lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Cameroon đã làm sáng tỏ việc có thể rời Anfield ở Hè 2019.

"Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi còn 2 năm hợp đồng với Liverpool, tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đã có một mùa giải tốt, tôi trở lại sau chấn thương và tận dụng tốt cơ hội được HLV trao cho mình”.

“Schalke vẫn còn chỗ đứng trong tim tôi, điều đó không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, tôi sẽ không trở lại Schalke ở Hè 2019 như những gì báo chí đăng tải, tôi còn hợp đồng với Liverpool và tôn trọng điều đó”.

Ở lại Liverpool, Matip sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn ở mùa giải tới. Ngoài Van Dijk, Liverpool còn có Lovren và Gomez, cả hai cầu thủ này đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng đánh bại Matip cho một vị trí đá chính bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Jurgen Klopp muốn Liverpool gia hạn hợp đồng với Joel Matip. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, nếu anh được ký hợp đồng mới cũng rất xứng đáng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X