Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial gặp Solskjaer quyết định tương lai trong tuần này

Thứ Tư 03/07/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tuần này.

Martial có thể rời MU ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, ở giai đoạn lượt đi tiền đạo Anthony Martial không thể hiện được gì nhiều. Ngôi sao sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Jose Mourinho, phải đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tới Old Trafford ngôi sao người Pháp mới được đá chính thường xuyên.
 
Anthony Martial quyết định tương lai ở Hè 2019 hình ảnh

Martial đưa ra quyết định về tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer


11 bàn và 2 kiến tạo là những gì Martial có được ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, và cũng chính sự có mặt của HLV người Na Uy là lý do khiến cựu sao Monaco chấp nhận ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Với một bản hợp đồng mới những tưởng Martial sẽ gắn bó lâu dài với M.U, song thực tế không phải như vậy. Ngôi sao 23 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của Barca, Juventus, PSG và Inter Milan, anh vẫn muốn thi đấu ở Champions League.

Anthony Martial quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tuần này. Ngôi sao sinh năm 1995 muốn được đảm bảo một vị trí đá chính ở mùa giải tới, nếu được đáp ứng điều kiện này anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Ngược lại, nếu không được thi đấu thường xuyên cầu thủ người Pháp sẽ ra đi.

M.U trong thười gian gần đây liên tiếp có những động thái khiến tương lai Martial bị ảnh hưởng. Theo đó, Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với Mata và Rashford, đồng thời giữ chân Sanchez. Những cầu thủ này đều cạnh tranh vị trí đá chính với Martial.

Ngoài ra việc M.U quan tâm Bruno Fernandes hay Joao Felix cũng khiến cựu sao Monaco lo lắng về tương lai của mình. Martial sẽ ra đi ở Hè 2019 nếu không được đảm bảo một vị trí đá chính. HLV Solskjaer nói về tương lai Martial, ông tuyên bố sẽ không để anh ra đi. Với tình hình hiện tại, ông thầy người Na Uy biết cách làm thế nào để giữ học trò ở lại. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X