Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kostas Manolas và Eric Bailly lần lượt có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Năm 13/06/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa nhận câu trả lời từ bộ đôi trung vệ Kostas Manolas của Roma và Eric Bailly của MU.

Kostas Manolas muốn chơi bóng ở Serie A


Trung vệ là vị trí mà HLV Unai Emery rất muốn nâng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng bán cả Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi để đưa về một cái tên chất lượng hơn. Arsenal quan tâm Kostas Manolas, người đang khoác áo Roma.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Bailly báo tin buồn cho Pháo thủ hình ảnh

Manolas muốn tiếp tục chơi bóng ở Italia


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 này là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Roma, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hy Lạp duy trì sự ổn định rất lớn.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa anh về Emirates, ông thầy người TBN muốn BLĐ Pháo thủ chi ra 32 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Manolas đã lên tiếng về tin đồn được đội bóng thành London quan tâm.

“Tôi không tin vào những tin đồn, tôi hiện vẫn còn hợp đồng với Roma và tôn trọng điều đó. Tôi chưa khi nào nghĩ sẽ rời Italia cả, tôi yêu thích cuộc sống ở đất nước này. Ngay cả khi rời Roma tôi cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A, tôi không muốn thi đấu ở một giải đấu khác”.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, ở Roma tôi được ra sân thường xuyên, tôi được NHM yêu mến, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này. Hè năm ngoái, tôi có nhận được một đến hai lời đề nghị, nhưng năm nay tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả”.


Eric Bailly cũng từ chối Arsenal


Ngoài Kostas Manolas thì chuyển nhượng Arsenal mới nhất còn quan tâm Eric Bailly, người không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải vừa qua trong màu áo M.U. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ, sau Lindelof, Smalling và Jones.
 
Eric Bailly tuyen bo muon tiep tuc khoac ao MU

Eric Bailly tuyên bố muốn tiếp tục khoác áo MU


Đã có những thông tin cho rằng Bailly sẵn sàng rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1994 muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị tại Old Trafford, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. 35 triệu bảng là số tiền mà Arsenal có thể thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, kế hoạch mua thêm trung vệ của Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn. Nếu như Kostas Manolas muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A thì Eric Bailly tuyên bố anh muốn tiếp tục khoác áo M.U ở mùa giải tới.

“Tôi vừa trải qua một mùa giải không thành công, tôi cảm thấy rất thất vọng. Hiện tôi đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Tôi đã từng là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ của M.U, tôi tự tin có thể lấy lại hình ảnh trong quá khứ”.

“Tôi muốn cùng M.U hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford. Tôi chỉ rời M.U nếu đội bóng muốn bán tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều đó không xảy ra, HLV nói rằng ông ấy vẫn cần tôi trong kế hoạch của mình”.

Video tài năng của Kostas Manolas


Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X