Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

VIDEO: Marco Reus gia nhập LA Galaxy

Zalo
Câu lạc bộ LA Galaxy đã chiêu mộ thành công Marco Reus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marco Reus gia nhập LA Galaxy

Marco Reus đã đi theo con đường giống như David Beckham vào mùa hè năm 2007. Reus gia nhập LA Galaxy khi bước sang tuổi 35. Anh ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 12 năm 2026 với đội bóng MLS.

Marco Reus
Marco Reus gia nhập LA Galaxy

Trước khi kết thúc mùa giải năm ngoái, Marco Reus đã công bố quyết định chia tay Dortmund sau 12 mùa giải gắn bó. Reus là cầu thủ ra sân nhiều thứ 4 (429 trận) trong lịch sử câu lạc bộ, ghi bàn nhiều thứ 2 (170) và kiến tạo nhiều nhất (131).

Chia sẻ về thương vụ này, tổng giám đốc Will Kuntz của LA Galaxy cho biết: “Marco Reus là cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất của môn thể thao này, trong đó có 2 trận chung kết với Borussia Dortmund và ở FIFA World Cup với đội tuyển quốc gia Đức.

Chúng tôi hướng tới những đóng góp của Reus cho LA Galaxy khi đội bước vào giai đoạn quan trọng ở MLS 2024”.

Hiện tại, LA Galaxy đang đứng thứ 2 tại MLS, kém Inter Miami của David Beckham 4 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Chỉ còn 8 vòng đấu để LA Galaxy hướng tới mục tiêu soán ngôi số 1 của Inter Miami và giành Supporters’ Shield, danh hiệu cho đội có điểm số cao nhất trong mùa giải thông thường.

Sau khi kết thúc 34 vòng đấu, các đội có thành tích tốt sẽ bước vào cuộc chiến giành MLS Cup. Lúc này, LA Galaxy vẫn là đội giàu thành tích nhất trong lịch sử MLS với 5 chức vô địch MLS Cup và 4 danh hiệu Supporters’ Shield.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X