Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid 

Chủ Nhật 04/06/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hé lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Tây Ban Nha Marco Asensio đã chốt xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay CLB Real Madrid.

Cụ thể, theo ông Romano thì CLB Paris Saint-Germain đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ 27 tuổi hết hợp đồng thi đấu cho Real Madrid trong hè 2023. 

Marco Asensio có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid 1
 Asensio sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB PSG.

Hai bên dự kiến sẽ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027. Trong 4 năm chơi bóng cho PSG, Marco Asensio sẽ nhận được mức lương lên tới gần 10 triệu euro.

Trước PSG, hai CLB Aston Villa và AC Milan rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1996 người TBN nhưng cuối cùng Asensio đã quyết định chọn PSG. 

Hồi tháng Năm vừa qua, Asensio đã quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Trước đó ngôi sao này được cho đã có cuộc đàm phán với PSG từ tháng 12 và xác định sẽ rời đi sau 8 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu.

Marco Asensio có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, nhưng ra sân chủ yếu ở hành lang cánh phải. Cầu thủ này từng được định giá 90 triệu euro vào năm 2018. Tuy nhiên sau chấn thương dây chằng, anh lúc này chỉ được định giá 25 triệu euro.

Ở mùa giải năm nay, Asensio ra sân 50 lần cho Real Madrid, đóng góp 12 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Dù vậy, Asensio chỉ xuất phát 18 lần và chủ yếu được HLV Ancelotti tung vào sân từ ghế dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao BundesligaĐiểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga
MU chiêu mộ sao Bundesliga, Chelsea nhắm người thay Lukaku, Arsenal muốn 'bom tấn' từ Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X