Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên thay thế Allegri dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới

Thứ Ba 21/05/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino hoặc Sarri dẫn dắt Juventus ở ở mùa giải tới, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Italia, Marcello Lippi. Hiện đội bóng thành Turin đang tìm người thay thế Massimiliano Allegri.

2 ứng viên thay thế Allegri dẫn dắt Juventus


HLV Massimiliano Allegri bất ngờ nói lời chia tay Juventus, ông thầy người Italia đang lên kế hoạch tìm cho mình bến đỗ mới. Với đội bóng thành Turin, họ cũng đang đẩy mạnh việc đưa về một nhà cầm quân thay thế ông thầy 51 tuổi. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới.
 
Pochettino hoặc Sarri dẫn dắt Juventus thay Allegri hình ảnh

Lippi cho rằng Pochettino hoặc Sarri dẫn dắt Juventus ở ở mùa giải tới


Theo truyền thông Italia, Jose Mourinho, Mauricio Pochettino, Maurizio Sarri và Antonio Conte là những HLV có thể dẫn dắt đội bóng của Italia thay Allegri. Đội bóng thành Turin đang đẩy mạnh việc đưa về HLV mới, qua đó có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Pochettino hoặc Sarri dẫn dắt Juventus ở ở mùa giải tới, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Italia, Marcello Lippi. Hiện đội bóng thành Turin đang tìm người thay thế Massimiliano Allegri.

“Tôi nghĩ rằng Juventus sẽ bổ nhiệm Pochettino hoặc Sarri thay Allegri. Cả 2 HLV này đều còn những trận chung kết Champions League và Europa League ở phía trước, bởi vậy Juventus chưa đưa ra lời đề nghị. Tôi nghĩ họ sẽ đưa ra lời đề nghị vào đầu tháng 6 này”.

“Juventus là một đội bóng lớn, họ duy trì tham vọng rất lớn. Tôi nghĩ Pochettino và Sarri sẽ hứng thú với việc tiếp quản chiếc ghế do Allegri để lại. Cả 2 HLV này đều gây ấn tượng rất lớn, tôi nghĩ họ đủ sức đưa Juventus tới những danh hiệu”.

HLV Pochettino có thể dẫn dắt Juventus, đó là tiết lộ từ Daniele, người anh họ của ông thầy người Argentina và hiện đang sống ở Italia. Theo Daniele, ông đã nói chuyện với cựu HLV Southampton và biết rằng nhà cầm quân 47 tuổi hứng thú với việc dẫn dắt đội bóng thành Turin.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X