Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United sắp sở hữu ngôi sao nổi bật tại Copa America 2024

Thứ Sáu 19/07/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, ngôi sao nổi bật tại Copa America, Manuel Ugarte hiện đã đạt các thủ tục để gia nhập Man United.

Man United sắp đón tân binh thứ 3

Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Man United đồng ý các điều khoản cá nhân với Manuel Ugarte. Cầu thủ này muốn đến đội chủ sân Old Trafford ngay cả khi không được dự Champions League.

MU đã đứng thứ 8 tại Premier League mùa trước, nhưng chiến thắng tại FA Cup đã đảm bảo cho họ một suất tham dự Europa League.

Ugarte có cùng người đại diện với Leny Yoro là Jorge Mendes nên cuộc đàm phán trở nên thuận lợi.

Manuel Ugarte
Manuel Ugarte đạt thoả thuận gia nhập Man United

Man United hiện đang trong quá trình đàm phán mức giá với PSG về thương vụ này. Phía đội bóng nước Pháp đưa ra mức 60 triệu euro cho Ugarte, con số này cao hơn rất nhiều so với mức 45 triệu euro mà “Quỷ đỏ” đề nghị trước đó.

Ở mùa giải 2023/24, Ugarte đá chính 21 trận trong màu áo PSG và góp công không nhỏ giúp đội nhà vô địch Ligue 1.

Manuel Ugarte là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng đánh chặn và phán đoán tốt. Việc Man United chiêu mộ cầu thủ này sẽ mở đường cho Casemiro ra đi. Ngôi sao người Brazil đang được nhiều đội bóng ở Saudi Arabia quan tâm.

Tại Copa America, Ugarte đã thi đấu tốt trong màu áo Uruguay và giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 3. Cùng với James Rodriguez và Federico Valverde, Ugarte là một trong ba tiền vệ xuất sắc nhất đứng trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Nếu chiêu mộ Ugarte thành công, Man United sẽ có tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chốt thành công 2 thương vụ Leny Yoro và Joshua Zirkzee.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X