Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mane chốt tương lai với Liverpool

Thứ Sáu 31/05/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane mới đây đã cam kết gắn bó lâu dài với CLB Liverpool khi khẳng định không đâu bằng đây.

 

Trước những tin đồn về việc có thể gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, tiền đạo Sadio Mane đã đăng đàn khẳng định mình sẽ không chia tay Liverpool.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mane đã thừa nhận mình sẽ không đi đâu hết, bởi lúc này không một nơi nào có thể trình diễn thứ bóng đá "sexy" như đội chủ sân Anfield.

Mane không có ý định rời Liverpool ở thời điểm hiện tại hình ảnh
Mane không có ý định rời Liverpool ở thời điểm hiện tại

Mane chia sẻ. "Tôi hy vọng sẽ giành chức vô địch Champions League cùng Liverpool mùa giải này. Thực sự không có nơi nào hấp dẫn hơi nơi này.

Sau chiến thắng không tưởng trước Barca, tôi không nghĩ có đội bóng nào đáng để cống hiến hơn Liverpool. Đây thực sự là CLB tốt nhất với những CĐV cuồng nhiệt nhất. Chính điều đó đã khiến Liverpool trở nên đặc biệt".

Cuối cuộc phỏng vấn của mình, Mane cũng tiết lộ chính HLV Juergen Klopp là người đã thuyết phục tới Liverpool từ khi anh còn thi đấu cho Salzburg. Chân sút sinh năm 1992 nói thêm: "Tôi còn nhớ rõ ông ấy đã từng nói: 'Bạn không biết gì về Liverpool đúng không? Đó thực sự là một đội bóng có lối chơi rất quyến rũ'. Đây là điều mà Klopp đã nói suốt từ đó tới nay". 

Mane hiện còn hợp đồng 2 năm với The Kop sau bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng này vào năm 2016. Mùa này, chân sút người Senegal đã ghi 26 bàn thắng và có 5 kiến tạo cho đội bóng áo đỏ trên mọi đấu trường. Chính yếu tố này giúp anh thu hút sự quan tâm của Real Madrid - đội bóng đang quyết tâm thay máu lực lượng sau một mùa bóng bết bát.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X