Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nâng cấp hàng thủ, lộ diện 3 cái tên phải ra đi

Chủ Nhật 16/08/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd 3 nhiều khả năng thanh lý 3 cái tên này để tìm kiếm những tân binh chất lượng nâng cấp hàng thủ trước thềm mùa giải 2019/20.

Lộ diện 3 hậu vệ bị Man Utd thanh lý

Bên cạnh Jadon Sancho, Man Utd còn đang tìm kiếm 1 trung vệ chất lượng để nâng cấp hàng thủ trước thềm mùa giải 2019/20. Người đến phải có kẻ đi! Ở chiều ngược lại, Quỷ Đỏ sẽ thanh lý 1 số cái tên.

Trong đó, Smalling có khả năng cao nhất sẽ chia tay sân Old Trafford. Sau 1 năm thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn, cầu thủ sinh năm 1989 bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Italia.

Tuy nhiên, thương vụ chưa thể diễn ra khi AS Roma chưa đáp ứng mức giá 20 triệu Euro và vẫn đang thuyết phục Man Utd giảm giá. Trong diễn biến mới nhất, cầu thủ người Anh đã sẵn sàng giảm lương để được tiếp tục thi đấu cho AS Roma.

Ngoài Smalling, Rojo cũng đối mặt với tương lai mờ mịt tại Old Trafford. Cầu thủ người Argentina đã trở laị Man Utd tập luyện sau quãng thời gian chơi cho Estudiantes  dưới dạng cho mượn.

Smalling rojo
Smalling và Rojo không còn trong kế hoạch của Man Utd.

Tuy nhiên, Rojo hiện không nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Man Utd đã chính thức "bật đèn xanh" cho trung vệ sinh năm 1990 tìm kiếm bến đỗ mới và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Ngoài 2 cái tên kể trên, Eric Bailly cũng đang đối mặt dấu hỏi về tương lai tại Man Utd. Những chấn thương liên tiếp trong thời gian qua khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà chưa có quá nhiều đóng góp cho Quỷ Đỏ.

Ở mùa giải 2019/20 vừa qua, cầu thủ 26 tuổi chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Trong 3 mùa giải gần nhất, số lần Bailly ra sân mỗi mùa đều không vượt quá con số 20.

Tuy nhiên, khác với Smalling và Rojo, Man Utd chỉ thanh lý Bailly trong mùa hè 2020 nếu chiêu mộ được 1 trung vệ đẳng cấp để thay thế. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang nhắm tới một số trung vệ như Koulibaly (Napoli), Pau Torres (Villareal) hay Benoit Badiashile (Monaco)...

Ở một diễn biến khác, thương vụ Jadon Sancho vẫn đang rơi vào bế tắc khi Man Utd và Dortmund chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng.

Trước đại chiến với Sevilla, Matic bất ngờ tri ân huyền thoại Jonny Evans
Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi MUTV, tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ đầy hài hước.
Mục tiêu của Barca và Real tuyên bố chỉ quan tâm đến MU
Jules Kounde khẳng định không vội vàng rời Sevilla vào cuối mùa giải bất chấp được cả Barcelona và Real Madrid.
Solskjaer thúc giục MU đốt tiền để bắt kịp Liverpool và Man City
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn phải chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng vì đang bị Liverpool lẫn Man City bỏ xa.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X