Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United tái khởi động thương vụ Adrien Rabiot

Thứ Năm 22/06/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chiêu mộ Adrien Rabiot bất thành ở mùa Hè năm ngoái, Man United đang nỗ lực trong đưa tiền vệ người Pháp cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng này.

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang có cơ hội lớn trong việc sở hữu tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khi có cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ này.

Trước đó, Quỷ đỏ được cho là từng đạt thỏa thuận với Juventus về việc chiêu mộ Rabiot hồi Hè 2022. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể phút chót. Với việc có thể sở hữu Rabiot miễn phí, đội bóng của Ten Hag tỏ ra rất gắt gao trong việc đưa tiền vệ người Pháp cập bến Old Trafford.

“Man United quyết tâm cao trong việc chiêu mộ Rabiot sau cuộc đàm phán thất bại ở mùa Hè năm ngoái. Tương lai của cầu thủ này sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới, tuy nhiên có khả năng cậu ấy vẫn tiếp tục ở lại Juventus.

Man United tái khởi động thương vụ Adrien Rabiot 1
Adrien Rabiot có thể đến Man United trong Hè này

Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này, nhưng ‘Bà đầm già’ vẫn cố gắng giữ chân cậu ấy và một thỏa thuận mới được thảo luận với tiền vệ người Pháp"

, thông tin được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ với truyền thông.

Tuy nhiên, vị chuyên gia về tin chuyển nhượng cũng không loại trừ việc Rabiot bị hấp dẫn bởi những lời mời từ nước Anh. Được biết, mẹ, cũng là người đại diện của Rabiot đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Man United trong tháng trước.

Khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã được lắng nghe về những mong muốn của Rabiot nếu chuyển đến thi đấu cho Man United.

“Rabiot được HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao. Dù vậy, cuộc đàm phán chưa có gì tiến triển vì xuất hiện thêm những đội bóng trong cuộc đua, đặc biệt là Bayern Munich và mọi thứ còn phụ thuộc vào việc chủ Glazer bán CLB. Juventus đề nghị Rabiot một thỏa thuận mới nhưng rất khó để giữ chân cầu thủ này”, Romano cho biết thêm.

Rabiot bắt đầu sự nghiệp tại PSG và có 227 lần cho đội bóng nước Pháp. Sau đó anh cập bến Juventus vào năm 2019. Tiền vệ người Pháp thường xuyên được đá chính trong 4 mùa giải khoác áo 'Bà đầm già' và là nhân tố nổi bật nơi tuyến giữa của đội bóng nước Ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X