Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United có câu trả lời cho Dortmund thương vụ Sancho

Chủ Nhật 02/07/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sportsmole, Manchester United được cho là đã từ chối Borussia Dortmund trong việc hỏi mượn Jadon Sancho ở mùa giải 2023/24.

Tuyển thủ người Anh từng là một trong những thương vụ hấp dẫn nhất thị trường chuyển nhượng ở mùa giải 2020 và 2021. Sancho đã đóng góp 114 bàn thắng sau 137 trận trong màu áo của Dortmund.

Và Man United là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000. Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 85 triệu euro để có thể sở hữu Sancho.

Tuy nhiên, trong màu áo Man United, cầu thủ người Anh đã phải vật lộn để có thể thích nghi với môi trường bóng đá mới.

Sancho chỉ có thể ghi 12 bàn và 6 pha kiến tạo sau 79 trận cho Quỷ đỏ. Cầu thủ chạy cánh người Anh thậm chí phải nghỉ thi đấu vài tháng do gặp vấn đề về thể chất lẫn tinh thần.

Man United có câu trả lời cho Dortmund thương vụ Sancho 1
MU sẵn sàng bán Jadon Sancho ở Hè 2023

Tuy nhiên, do không thể đạt phong độ cao như anh đã thể hiện ở Đức, Man United rõ ràng sẵn sàng bán Sancho với giá hợp lý vào mùa hè này.

Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2026 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Man United dư sức đòi một khoản tiền lớn để anh ra đi.

Theo Daily Star, Dortmund mới đây đã liên hệ với Man United để đề nghị mượn Sancho nhưng đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh nhanh chóng từ chối lời tiếp cận của đại gia nước Đức.

Bất chấp việc Ten Hag dường như đã mất kiên nhẫn với Sancho, Quỷ đỏ được cho là không quan tâm đến việc để tuyển thủ người Anh tạm thời ra đi. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị mua đứt với trị giá ít nhất 45 triệu bảng.

Tottenham Hotspur được cho là đã cân nhắc việc chiêu mộ Sancho vào tháng trước, nhưng thay vào đó, Gà trống lại mua James Maddison trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X