Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ muốn chiêu mộ “người thừa” của Barca

Thứ Tư 25/07/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Man United được cho là đang cố gắng theo đuổi trung vệ Yerry Mina, cầu thủ đã không để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải trước.

Man United muốn chiêu mộ trung vệ Yerry Mina

Man United muốn chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barca hình ảnh
Man United muốn chiêu mộ trung vệ Yerry Mina từ Barca

Yerry Mina gia nhập CLB Barcelona từ CLB Palmeiras hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không phải thiên đường với bất cứ cầu thủ nào và Yerry Mina chính là một ‘nạn nhân’ trong số này.

Không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình ra sân trước những Samuel Umtiti, Gerard Pique hay Mascherano, Mina đành phải chấp nhận ‘đánh bóng’ băng ghế dự bị. Tính tới lúc này ngôi sao người Colombia mới chỉ có đúng 6 trận đấu của Barca, trong đó có nhiều trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Với việc Barca mới chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet, tương lai của Mina càng trở nên u ám hơn. Và cầu thủ này đang tính tới việc ra đi để duy trì phong độ.

Ngay lập tức, M.U đã ‘đánh hơi’ và liên lạc với Mina. Theo đài RMC, Mourinho đang cân nhắc phương án này, và sẽ đưa ra lời đề nghị trong vài ngày tới. Sở hữu chiều cao 1m94 cùng khả năng lên tham gia tấn công đầy ấn tượng, Yerry Mina đã tỏa sáng tại VCK World Cup 2018 vừa qua với 3 pha lập công. Đây cũng là lý do giúp HLV Mourinho rất muốn có ngôi sao này trước đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ở một diễn biến khác, Man đỏ đang chuẩn bị chia tay hậu vệ cánh người Ý Mateo Darmian. Darmian chỉ còn một năm hợp đồng và nếu M.U không gia hạn, họ cần bán anh sớm để tránh mất trắng.

Bởi vậy, Mourinho cũng thừa nhận rằng Darmian được phép rời CLB, nếu có lời đề nghị hợp lý. Hiện Napoli đang rất kết ngôi sao của M.U, và chủ tịch Aurelio De Laurentiis của họ cũng đã khẳng định sẽ chiêu mộ hậu vệ 28 tuổi này.

Mục tiêu trị giá 100 triệu euro của MU muốn gia nhập Chelsea
Khả năng Chelsea mua Sergej Milinkovic-Savic thành công là khá cao, tờ Daily Mail khẳng định ngôi sao người Serbia muốn cập bến The Blues để làm việc với HLV...
3 sao trẻ MU nên được Mourinho trao cơ hội mùa tới
Man United đang có một lứa trẻ vô cùng hứa hẹn từ lò đào tạo Carrington. Sau đây là 3 sao trẻ xứng đáng được Mourinho trao cơ hội thể hiện ở mùa giải tới.
CLB Real Madrid đưa ra giá bán tiền vệ Toni Kroos
Đội bóng hoàng gia TBN mới đây được cho đã ra giá bán tiền vệ Toni Kroos cho đội bóng nào thực sự muốn có được anh.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X