Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn trói chân công thần trước sự dòm ngó của các đối thủ

Thứ Năm 13/06/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Man City đang có nhiều kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Man City trói chân Kyle Walker

Theo thông tin từ tờ The Sun, Man City đang có động thái gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải Kyle Walker, dù bản hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Anh với đội chủ sân Etihad vẫn còn thời hạn tới năm 2022.

Man City trói chân Kyle Walker hình ảnh
Man City muốn kéo dài hợp đồng với hậu vệ Kyle Walker 

Sở dĩ Pep muốn giữ chân lâu hơn bởi ông đánh giá cao Kyle Walker, nhất là khi hậu vệ Danilo đang muốn chia tay đội bóng để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nếu ký hợp đồng mới với Man xanh, Walker sẽ nhận được mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần. Đây sẽ là động lực để anh thi đấu tốt hơn trong mùa giải mới.

Kyle Walker chuyển đến Man City từ Tottenham cách đây hai năm. Khi đó đội bóng nửa xanh thành Manchester đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990. 

Kyle Walker được đánh giá là mẫu hậu vệ biên có sức mạnh tốc độ cùng khả năng phán đoán tình huống tốt. Tại Man xanh, cầu thủ này đã được Pep trọng dụng tổng cộng 95 lần. Và trong những trận đấu đó, anh đã có được 2 bàn thắng.

Man City cho mượn sao trẻ Aro Muric

Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, nhà ĐKVĐ Premie League 2018/19 đang lên kế hoạch gửi gắm thủ thành trẻ Aro Muric tới một đội bóng thấp hơn để phát triển tài năng. 

Cầu thủ người Kosovo sinh ngày 7/11/1998 từng theo học ở học viện đào tạo trẻ của Man xanh từ năm 2015 trước khi ký hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với đội bóng này vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên ở đội một, Aro Muric không thể cạnh tranh với các đàn anh Claudio Bravo hay Ederson, buộc lòng Man xanh phải đem cho mượn để anh tích lũy thêm kinh nghiệm.

thu mon Aro Muric
Aro Muric sẽ được Man City gửi gắm tới một đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm

Mùa giải năm ngoái, Muric đã được đội chủ sân Etihad mang cho đội bóng Hà Lan NAC Breda mượn và năm nay, bến đỗ mới của anh rất có thể sẽ là đội bóng Anh, Nottingham Forest. 

Được biết, ở đợt hội quân ĐTQG vừa qua, hai nhân vật 'có máu mặt' của Nottingham là HLV Martin O'Neill và HLV thủ môn Seamus McDonough đã đáp chuyến bay tới Bulgaria để theo dõi màn trình diễn của Muric trong màu áo ĐT Kosovo.

Bản thân Pep Guardiola mới đây cũng thừa nhận ông có ấn tượng với thủ môn Aro Muric. Và nếu tài năng người Kosovo có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, ông sẽ cân nhắc và yêu cầu Man City gia hạn hợp đồng với thủ môn 20 tuổi khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào mùa hè sang năm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X