Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng trao đổi "bom tấn" với Atletico Madrid

Thứ Tư 22/05/2019 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng đổi Jesus lấy Rodri. Đội bóng thành Madrid đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao của Atletico Madrid ở Hè 2019.

HLV Pep Guardiola quyết tâm có bằng được Rodri


Fernandinho năm nay đã 34 tuổi, Man City cần một sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Brazil. HLV Pep Guaridola đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền vệ phòng ngự. Man City quan tâm Rodri của Atletico Madrid. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 61 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Man City sẵn sàng đổi Jesus lấy Rodri hình ảnh

Man City muốn đổi Jesus lấy Rodri


Man xanh chấp nhận phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì ngôi sao sinh năm 1996, song Atletico Madrid đang tỏ ra cứng rắn. Đội bóng thành Madrid đã mất quá nhiều ngôi sao chất lượng ở Hè 2019, bởi vậy HLV Diego Simeone không muốn mất thêm Rodri.

Man City đang gặp khó trong việc chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi, song họ quyết tâm không bỏ cuộc. Man City sẵn sàng đổi Jesus lấy Rodri. Đội bóng thành Madrid đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao của Atletico Madrid ở Hè 2019.

Cách đây không lâu, Antoine Griezmann đã tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid ở Hè 2019. Man City hiểu rằng đội bóng thành Madrid buộc phải đưa về nhân tố thay thế tiền đạo người Pháp. Đội bóng của nước Anh sẵn sàng để Jesus cập bến La Liga, qua đó đón Rodri theo chiều ngược lại.

Mùa giải này, Jesus không được ra sân thường xuyên trong màu áo Man City, anh chỉ là lựa chọn dự phòng cho Sergio Aguero. Theo The Sun, ngôi sao người Brazil đang thất vọng với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi. Nếu được đảm bảo vị trí đá chính ở Atletico, khả năng anh cập bến La Liga là hoàn toàn có thể.

Trong một chia sẻ mới đây, Rivaldo cho rằng người đồng hương Gabriel Jesus cần sớm chia tay Man City ngay trong Hè này. Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định ngôi sao 21 tuổi xứng đáng được đá chính nhiều hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền (TTTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X