Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ gia nhập cuộc đua sở hữu sao Real Betis cùng M.U

Thứ Ba 28/05/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man City được cho đã để mắt tới tiền vệ Giovani Lo Celso của đội bóng La Liga Real Betis, một mục tiêu mà đội bóng láng giềng Man Utd đang theo đuổi.

Man City quan tâm tới Giovani Lo Celso

Trong một diễn biến mới đây, CLB Man City được cho đã để mắt tới tiền vệ Giovani Lo Celso của đội bóng La Liga Real Betis, một mục tiêu mà đội bóng láng giềng Man Utd đang theo đuổi.

Giovani Lo Celso
Man City là ông lớn tiếp theo dành sự quan tâm cho Giovani Lo Celso

Mùa giải này, Giovani Lo Celso là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Real Betis. Ngôi sao sinh năm 1996 có 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở La Liga, ở Europa League anh cũng mang về cho mình 5 pha lập công. Giovani là mẫu tiền vệ rất đa năng, ngôi sao tuyển Argentina có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền đạo cánh hoặc trung phong cắm. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong mùa giải vừa qua, cựu sao PSG đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real, Barca, M.U hay Tottenham là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Betis.

Và mới đây, nhà ĐKVĐ Premier League Man City được cho là đã gia nhập cuộc đua sở hữu Giovani Lo Celso. Trong thời gian qua, Pep đã theo sát Giovani và đang hy vọng anh sẽ là cái tên thay thế xứng đáng David Silva – gương mặt năm nay đã ở tuổi 33.

Tuy nhiên để giành chiến thắng trong thương vụ này, số tiền mà The Citizens phải bỏ ra chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Theo tờ Manchester Evening News, trước đó Betis đã từ chối lời đề nghị 60 triệu euro của Tottenham. Đội bóng Tây Ban Nha rõ ràng muốn nhiều hơn thế cho cầu thủ sáng giá nhất đội hình của mình.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X