Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gây sốc với sao Newcastle và cầu thủ hay nhất Copa America 2019

Thứ Năm 11/07/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, 2 mục tiêu khủng vừa được đội bóng này đưa vào tầm ngắm.

Man City quan tâm Dani Alves


Tính tới thời điểm hiện tại Man City mới chỉ có duy nhất một tân binh chất lượng, đó là tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid với giá 62.8 triệu bảng. HLV Pep Guardiola tin rằng trong đội hình Man xanh vẫn còn một vài điểm yếu, bởi vậy ông vẫn đang muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng Man City 117 Đưa Dani Alves vào tầm ngắm hình ảnh

Man City quan tâm Dani Alves


Ở vị trí hậu vệ phải Danilo đang muốn cập bến Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ giúp đội chủ sân Etihad thu về khoảng 25 triệu bảng. Nếu cựu sao Real Madrid ra đi nửa xanh thành Manchester sẽ phải tìm phương án dự phòng cho Kyle Walker.

Theo nguồn tin từ Globoesporte, chuyển nhượng Man City quan tâm hậu vệ Dani Alves. Ngôi sao 36 tuổi vừa chơi bùng nổ ở Copa America 2019, anh cùng ĐT Brazil lên ngôi vô địch. Ở giải đấu này cựu sao Barca được bình chọn xuất sắc nhất giải. Dù đã lớn tuổi nhưng Alves vẫn lên công về thủ nhịp nhàng.

Ngôi sao người Brazil vừa hết hạn hợp đồng với PSG, anh đang là cầu thủ tự do. Liverpool cũng được cho là muốn có Alves. Để vượt mặt những đối thủ trong thương vụ này, Man xanh chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 36 tuổi yêu cầu, Pep cũng hứa sẽ trao cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1983.

Dani Alves được cho là rất muốn cập bến Ngoại hạng Anh. Với kinh nghiệm cùng sự dẻo dai, cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Ngoài Alves, Man xanh còn nhắm Cancelo của Juventus trong trường hợp Danilo ra đi.


Jamaal Lascelles cũng được đưa vào tầm ngắm


Man City cũng đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ ở Hè 2019. Với việc Kompany đã chính thức ra đi, Pep muốn đưa về nhân tố thay thế. Man xanh thất thế trong việc cạnh tranh chữ ký của De Ligt, ngôi sao nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus qua đó chơi bên cạnh Ronaldo.
 
Jamaal Lascelles se la tuong lai cua Arsenal

Jamaal Lascelles cũng được đưa vào tầm ngắm


Harry Maguire cũng là một trong những ưu tiên của Pep, song theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad đã bỏ cuộc. Man City chỉ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó Leicester đòi đến 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, nguồn tin từ ESPN tuyên bố Man City đưa trung vệ Jamaal Lascelles của Newcastle vào tầm ngắm. Những mùa giải gần đây cầu thủ 26 tuổi là trụ cột của “Chích chòe”, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa rồi trung vệ này ra sân 32 lần ở Ngoại hạng Anh.

Lascelles có khả năng tranh chấp và chọn vị trí tốt, anh cũng rất mạnh mẽ trong những tình huống cản phá. Ngoài Man City thì Arsenal cũng muốn có trung vệ này, đại diện của thành Manchester dự định chi 35 triệu bảng qua đó thuyết phục Newcastle nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X