Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep chốt 2 mục tiêu thay thế David Silva

Thứ Năm 27/06/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City mới nhất đang tìm người thay thế tiền vệ David Silva, những mục tiêu hàng đầu cũng được Pep đưa vào tầm ngắm

Pep muốn mang Isco về Etihad


Cách đây không lâu, tiền vệ David Silva tuyên bố chia tay Man City vào cuối mùa giải tới. Đó là mùa giải thứ 10 của ngôi sao sinh năm 1986 ở Etihad, Silva khẳng định đó là một con số đẹp. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 33 tuổi là nhân tố quan trọng của Man City.
 
Chuyển nhượng Man City mới nhất nhắm Isco và Pjanic  hình ảnh

Man City sẵn sàng chiêu mộ Isco


Sự ra đi của David Silva bỏ lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa của Man City, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Chuyển nhượng Man City mới nhất được cho là nhắm tiền vệ Isco của Real Madrid. HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ người TBN và muốn đưa anh về Manchester.

Khả năng Man City có được Isco là rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 không được trọng dụng ở Bernabeu mùa giải vừa rồi, anh chỉ ghi 2 bàn sau 11 lần đá chính ở La Liga. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của Isco, bởi vậy ông sẵn sàng đẩy tiền vệ này ra đi.

Real Madrid đã bỏ ra hơn 300 triệu euro mua cầu thủ, họ đang cần bán đi một vài ngôi sao để cân bằng tài chính. Isco là một trong những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý. Cầu thủ 27 tuổi được cho là muốn chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Nếu Man City gửi lời đề nghị, Real sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Đội bóng thành Madrid muốn thu về 80 triệu euro từ ngôi sao của mình, song có lẽ Man xanh chỉ cần bỏ ra khoảng 65 triệu euro là có được điều mình cần. Khả năng sáng tạo của Isco được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City.


Miralem Pjanic cũng được đưa vào tầm ngắm


Ngoài tiền vệ Isco của Real Madrid, chuyển nhượng Man City cũng nhắm Miralem Pjanic của Juventus như một trong những mục tiêu thay thế sự ra đi của David Silva.
 
Pjanic

Pjanic cũng được Pep đưa vào tầm ngắm


Trong những mùa giải gần đây, Miralem Pjanic là trụ cột nơi tuyến giữa của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1989 này được đánh giá cực cao ở khả năng sáng tạo. Mùa giải vừa rồi anh có 4 bàn cùng 9 kiến tạo cho đội bóng thành Turin.

Để hy vọng có Pjanic, Man City dự định chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, không dễ để họ có được điều mình cần. HLV Sarri mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng của Italia, ông tuyên bố sẽ không để Miralem Pjanic ra đi.

Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng được cho là muốn tiếp tục chơi bóng cho đội bóng thành Turin, anh chưa nghĩ đến chuyện ra đi. Với tình hình hiện tại có lẽ Man City đưa về Isco hợp lý hơn Pjanic. Cơ hội để Man xanh có Isco dễ hơn tiền vệ của Juventus, không những vậy tiền vệ người TBN còn trẻ hơn ngôi sao người Bosnia.

Video những pha xử lý khó tin của Isco


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X