Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên tiếng về khả năng bán Fabian Delph cho MU

Thứ Tư 10/07/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Fabian Delph vừa được phía Man City tiết lộ, theo đó họ ưu tiên giữ chân ngôi sao người Anh thay vì để anh tới MU hoặc Everton.

Man City muốn giữ chân Fabian Delph


Mùa giải vừa qua, Fabian Delph không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình Man City. Cựu sao Aston Villa là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái. Tuy nhiên, mùa giải 2018/19 Delph không cạnh tranh được vị trí tiền vệ phòng ngự với Fernandinho và Gundogan, ở vị trí hậu vệ trái anh cũng xếp sau Mendy và Oleksandr Zinchenko.
 
MU nhận câu trả lời từ tương lai Fabian Delph  hình ảnh

Man City ưu tiên giữ chân Fabian Delph 


Theo tờ Mirror, chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1990 đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Man City cũng sẵn sàng giải thoát cho ngôi sao người Anh, họ muốn thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này.

Crystal Palace muốn có Fabian Delph. M.U, Everton hay gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray cũng muốn có ngôi sao 29 tuổi. Những đội bóng này được cho là sẵn sàng chi đủ số tiền mà Man City yêu cầu. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai Fabian Delph vừa được phía Man City tiết lộ, theo đó họ ưu tiên giữ chân ngôi sao người Anh thay vì để anh tới MU hoặc Everton. Pep vẫn muốn giữ cựu sao Aston Villa qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Theo ESPN, Delph cũng không có ý định rời Man City, anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Delph vẫn giữ được vị trí của mình trong đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate mặc dù không có nhiều thời gian ra sân ở Man City.

Cầu thủ sinh năm 1990 hiện vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, qua đó nuôi hy vọng được sử dụng nhiều hơn ở mùa giải tới. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X