Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City dùng tiền "trói chân" HLV Pep Guardiola

Thứ Hai 20/05/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola. Đội chủ sân Etihad muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với ông thầy người TBN, ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương cho cựu HLV Barca.

Man City lên kế hoạch trói chân Pep Guardiola


Trong 2 mùa giải gần nhất, Pep Guardiola đều mang về cho Man City ít nhất 2 danh hiệu. Mùa trước, đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn, mùa này họ còn làm được nhiều hơn thế khi giành cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola hình ảnh

Man City muốn ký hợp đồng mới với Pep Guardiola


Với tài năng của mình, Pep được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Theo báo chí Anh, Juventus muốn ký hợp đồng với Pep Guardiola, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho ông thầy người TBN. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng cấp rất nhiều tiền để cựu HLV Barca nâng cấp đội hình.

Trước những động thái từ Juventus, đội bóng nước Anh đã phải hành động. Man City muốn gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola. Đội chủ sân Etihad muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với ông thầy người TBN, ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương cho cựu HLV Barca.

Bản giao kèo cũ của Pep với Man City vẫn còn thời hạn 2 năm, hiện ông đang nhận 15 triệu bảng/mùa. Nhà cầm quân người TBN này hiện đang là HLV hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Man xanh muốn ông ký hợp đồng thêm 5 năm, qua đó gắn bó với nửa xanh thành Manchester đến năm 2024.

Để thuyết phục Pep ký hợp đồng mới, Man City sẵn sàng tăng lương cho ông thầy 48 tuổi. Cụ thể, họ nâng lương cho ông từ 15 triệu bảng lên 20 triệu bảng/mùa. Đây là mức lương khổng lồ và Pep chắc chắn sẽ phải xem xét.

Mới đây, Pep nói về tương lai, ông này tuyên bố sẽ không dẫn dắt Juventus ở Hè 2019. Cựu HLV Barca tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City và muốn tiếp tục làm việc với đội bóng này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X