Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodri

Thứ Tư 03/07/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City ký hợp đồng với Rodri, đội chủ sân Etihad đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro giữa cầu thủ người TBN và Atletico Madrid.

Man City sắp sở hữu Rodri


Ngay sau mùa giải 2018/19, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ thay thế vị trí của Fernandinho, người năm nay đã 34 tuổi. Man xanh quan tâm Ndombele của Lyon, song họ đã thất bại trong việc chạy đua chữ ký của tiền vệ người Pháp với Tottenham.
 
Man City ký hợp đồng với Rodri trong tuần này hình ảnh

Man City chấp nhận giải phóng hợp đồng của Rodri


Hôm qua, Tottenham chính thức công bố bom tấn Ndombele, họ phải bỏ ra 65 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi. Không thể có Ndombele, Man City buộc phải chuyển hướng sang Rodri của Atletico Madrid. Ngôi sao người TBN vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid.

Rodri là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phán đoán, với những tố chất của mình anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Rodri với Atletico có điều khoản giải phóng 70 triệu euro, Man xanh dự định chi đủ số tiền này để có cầu thủ sinh năm 1996.

Theo thông tin được Marca đăng tải, Man City ký hợp đồng với Rodri, đội chủ sân Etihad đã đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro giữa cầu thủ người TBN và Atletico Madrid.

Man xanh đã cử người đến TBN đàm phán, họ chấp nhận chi đủ 70 triệu euro qua đó giải phóng hợp đồng giữa Rodri và đội bóng thành Madrid. Với việc Man xanh đã chấp nhận chi tiền việc Rodri ra mắt Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Man City đang nỗ lực để có thể ra mắt Rodri vào cuối tuần này. Ngôi sao 22 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad, anh cũng được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của nửa xanh thành Manchester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X