Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City khẳng định không bán Bernardo Silva hè này

Chủ Nhật 06/08/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về tương lai Bernardo Silva, phía Man City đã lên tiếng khẳng định không để tiền vệ này ra đi hè năm nay.

TTCN hè bắt đầu và Man City đã bán Ilkay Gundogan cho Barca với giá 0 đồng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tin đồn xung quanh việc Bernardo Silva cũng sẽ nối gót tiền vệ người Đức rời sân Etihad.

HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ xung quanh Silva. Ông không khẳng định Silva sẽ đi hay ở, ông chỉ nói chung chung rằng Man City sẽ không cần những cầu thủ không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Man City khẳng định không bán Bernardo Silva hè này 1
Bernardo Silva không rời Man City hè này

Theo thông tin được Fabrizio Romano đăng tải, Bernardo Silva sẽ ở lại Man City hè này. Nguồn tin này cho biết nhà đương kim vô địch Champions League sẽ giữ Silva ở lại, ít nhất tới khi hết hợp đồng hiện tại.

Trước đó, cả Barca lẫn PSG đều khao khát sở hữu chữ ký của Bernardo Silva. Thậm chí, PSG còn muốn đem tiền vệ này về Paris từ phiên chợ đông. Trong khi đó, Barca cũng muốn đem Silva về Camp Nou.

Tuy vậy, quan điểm của Man City là rất rõ ràng. Đội bóng này từ chối đặt Silva lên bàn đàm phán. Bất chấp lời mời gọi là như thế nào, Man City cũng sẽ không để Silva ra đi hè này. Cầu thủ sinh năm 1994 là cái tên quá quan trọng trong hệ thống của Pep và ông không muốn Silva ra đi khi chưa tìm được cái tên thay thế.

Hiện Silva vẫn còn hợp đồng tới năm 2025 với Man City. Thậm chí, đội bóng cuả HLV Pep Guardiola sẵn sàng gia hạn với tiền vệ 29 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X