Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Rodri, Man City liệu có đẩy đi Fernandinho?

Chủ Nhật 07/07/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Fernandinho. Đội chủ sân Etihad muốn ký thêm 12 tháng hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985.

Man City muốn giữ chân Fernandinho


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Fernandinho là trụ cột trong đội hình của Man City. Dưới thời HLV Pep Guardiola, ngôi sao sinh năm 1985 là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa. Dù đã 34 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn chơi rất tốt.
Có Rodri, Man City liệu có đẩy đi Fernandinho hình ảnh

Man City tính gia hạn hợp đồng với Fernandinho


Man City chiêu mộ thành công Rodri, cầu thủ người Tây Ban Nha là sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Ngôi sao người Brazil đã không còn trẻ nữa và Pep buộc phải tìm kiếm phương án thay thế lâu dài. Mùa tới Rodri sẽ chưa thể thay thế hoàn toàn Fernanndinho, song cầu thủ này từng bước thế vị trí của đàn anh người Brazil.

Hợp đồng của Fernandinho với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhiều nguồn tin khẳng định Hè năm tới tiền vệ này sẽ chia tay Man xanh ở tuổi 35. Bến đỗ mới của anh có thể là MLS hoặc một CLB ở Brazil.

Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Fernandinho. Đội chủ sân Etihad muốn ký thêm 12 tháng hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985.

Man xanh muốn giữ Fernandinho đến Hè 2021. Pep vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ 34 tuổi vào lối chơi của đội chủ sân Etihad, ông muốn BLĐ nửa xanh thành Manchester giữ chân tiền vệ này ít nhất đến năm 36 tuổi.

Trong trường hợp Man City đưa ra lời đề nghị nhiều khả năng Fernandinho sẽ đồng ý. Ngôi sao người Brazil khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester, cầu thủ này quyết cùng đội chủ sân Etihad vô địch Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X