Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City duyệt chi 60 triệu euro cho sao Benfica

Chủ Nhật 23/06/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Florentino Luis của Benfica ở Hè 2019, đội chủ sân Etihad dự định chi số tiền khổng lồ cho cầu thủ 19 tuổi.

Man City chi đậm mua Florentino Luis


Mùa giải vừa qua, Florentino Luis đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 có 14 lần ra sân trong màu áo đội 1, trong đó có 11 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN và 3 trận ở Champions League. Những lần được trao cơ hội anh đều thể hiện được khả năng của mình.
 
Man City quan tam Florentino Luis

Man City quan tâm Florentino Luis


Florentino Luis là mẫu tiền vệ thiên về phòng thủ, anh có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt. Ngôi sao 19 tuổi này được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Với những sự trưởng thành của mình, Luis nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Man City muốn mua Florentino Luis của Benfica ở Hè 2019, đội chủ sân Etihad dự định chi số tiền khổng lồ cho cầu thủ 19 tuổi. Theo A Bola, Man xanh dự tính chi 60 triệu euro mua cầu thủ người Bồ, đây đúng bằng khoản phí phá vỡ hợp đồng của Luis với Benfica.

Theo A Bola, Man City đã 2 lần cử người đàm phán với Benfica, họ gửi những lời đề nghị trị giá 30 và 40 triệu euro nhưng đều bị từ chối. Việc đội bóng của BĐN tỏ ra cứng rắn là lý do khiến Man xanh phải chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.

Không chỉ Florentino Luis, Man City còn quan tâm Rodri của Atletico Madrid. Ngoài Man City thì PSG cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Rabiot, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Nếu Man City và PSG không đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ có thể phải chi 100 triệu euro để có Florentino Luis. Hiện Benfica đang muốn gia hạn hợp đồng mới, qua đó nâng mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 lên 100 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X