Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận giữ chân bộ đôi trụ cột

Thứ Tư 19/06/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang lên kế hoạch giữ chân những trụ cột, vào tuần tới họ sẽ thông báo việc giữ chân 2 cầu thủ quan trọng.

Kyle Walker ký thêm 2 năm hợp đồng với Man City


Man City phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng để có hậu vệ Kyle Walker từ Tottenham, ngôi sao người Anh đã chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội chủ sân Etihad. Những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 đều là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola vận hành.
 
Chuyển nhượng Man City lên kế hoạch giữ chân Gundogan và Walker hình ảnh

 Walker sắp gia hạn thêm 2 năm với Man City


Kyle Walker là cầu thủ có khả năng chuyền bóng tốt, tốc độ của anh cũng được đánh giá cao. Thành công của Man xanh trong 2 mùa giải gần nhất có một phần công sức của hậu vệ này. Hợp đồng của Walker với Man City vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, song đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới.

Man City dự định ký thêm 2 năm hợp đồng với Walker, họ đã tổ chức những cuộc đàm phán với cầu thủ 29 tuổi. Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Man City quan tâm Joao Cancelo của Juventus, thậm chí họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.

Sự có mặt của Cancelo có thể ảnh hưởng đến vị trí của Walker, qua đó ảnh hưởng đến việc gia hạn. Tuy nhiên, theo Standard Standard, cựu sao Tottenham đã đồng ý gia hạn với Man City đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới sanh sẽ được tăng lương lên 180.000 bảng/tuần.

Thông báo chính thức dự kiến sẽ được Man City thông báo vào tuần tới. Với một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn, Walker sẽ tập trung hoàn toàn vào việc đóng góp cho đội bóng thành Manchester.
 


İlkay Gundogan cũng sắp ký hợp đồng mới


Ngoài Kyle Walker, chuyển nhượng Man City mới nhất cũng đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ İlkay Gundogan. Ngôi sao người Đức là trụ cột của Man xanh ở mùa giải vừa rồi, anh làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi Fernandinho không thể ra sân vì những chấn thương.
 
Gundogan cung sap ky hop dong moi voi Man City

Gundogan cũng sắp ký hợp đồng mới với Man City


Hợp đồng của Gundogan với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, Man xanh đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố anh chỉ quyết định có gia hạn hợp đồng mới hay không khi mùa giải khép lại.

Theo Mirror, Man City đã 2 lần đàm phán gia hạn với Gundogan trong tháng 6 này, sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng họ cũng nhận được cái gật đầu từ phía cựu sao Dortmund. Cụ thể, Gundogan sẽ ký hợp đồng thêm 2 năm với Man xanh, anh ở lại Etihad đến năm 2022.

Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của tiền vệ này cũng được tăng lên đáng kể. Man xanh cũng đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Gundogan vào tuần tới. Với việc cầu thủ 29 tuổi sắp gia hạn với Man City, cơ hội để Man City sở hữu tiền vệ người Đức đã không còn.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Inter Milan chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Gundogan ở Hè 2019, chính vì nhận được sự quan tâm từ đội bóng của Italia là lý do khiến Gundogan từ chối ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết và có lẽ tương lai của ngôi sao sinh năm 1990 sẽ gắn chặt với sân Etihad.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X