Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có đối thủ lớn vụ Ben Chilwell

Thứ Tư 29/05/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Ben Chilwell. Theo thông tin được AS đăng tải, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu euro mua cầu thủ người Anh.

Atletico muốn gây sốc với Ben Chilwell


Atletico Madrid đã nỗ lực nhưng không thể giữ chân Lucas Hernandez. Ngôi sao tuyển Pháp đã quyết định cập bến Bayern Munich với giá 80 triệu euro. Ngay sau khi cầu thủ 22 tuổi ra đi, đội bóng thành Madrid còn mất thêm một hậu vệ trái nữa, đó là Felipe Luis.
 
Chi 50 triệu euro, Atletico Madrid muốn mua Ben Chilwell hình ảnh

Atletico Madrid muốn mua Ben Chilwell


HLV Diego Simeone buộc phải mua thêm hậu vệ trái vào tháng 6 này, rất nhiều mục tiêu được ông đưa vào tầm ngắm. Atletico Madrid muốn mua Ben Chilwell. Theo thông tin được AS đăng tải, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu euro mua cầu thủ người Anh.

BLĐ Atletico và HLV người Argentina đánh giá cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi, họ muốn đưa anh tới Madrid. Ngoài việc chấp nhận chi 50 triệu euro, Atletico còn đáp ứng mức lương mà hậu vệ này mong muốn. HLV Simeone cũng hứa sẽ đáp ứng cho Chilwell một vị trí chính thức bên hành lang cánh trái.

Trong những mùa giải gần đây Chilwell đã trưởng thành vượt bậc, anh là mẫu hậu vệ biên toàn diện khi công thủ đều hoàn hảo. Chilwell chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Atletico, nhưng không dễ để họ có được điều mình cần.

Man City cũng quan tâm Chilwell, Pep cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1996 và muốn đưa anh về sân Etihad. Đấy là chưa kể Leicester không muốn bán ngôi sao của mình. Đội chủ sân King Power tuyên bố Chilwell là tương lai của họ, bởi vậy đội bóng này sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ 22 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X