Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt thời điểm ra mắt bản hợp đồng kỷ lục

Thứ Sáu 21/06/2019 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri tới Man City ở Hè 2019 là khả năng rất cao, ngày cầu thủ 22 tuổi này ra mắt đội chủ sân Etihad cũng đã được ấn định.

Rodri ra mắt Man City vào tuần tới


Với việc Fernandinho năm nay đã 34 tuổi, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp ở Hè 2019. Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới, trong đó có tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.
 
Chốt thời điểm tiền vệ Rodri tới Man City  hình ảnh

Man City ra mắt Rodri vào tuần tới


Ngôi sao sinh năm 1996 mới cập bến đội bóng thành Madrid chưa lâu nhưng đã hòa nhập và chơi cực tốt. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có khả năng tranh chấp tốt. Pep muốn Man City mua bằng được Rodri.

Theo báo chí Anh, Man City đã có những cuộc đàm phán với cả cầu thủ người TBN và BLĐ Atletico, về cơ bản họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này. Theo đó, Man City mua Rodri với giá 63 triệu bảng, họ đã chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente từ Real Madrid với giá 35 triệu euro, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 22 tuổi. Theo Mirror, Rodri tới Man City ở Hè 2019, ngày cầu thủ 22 tuổi này ra mắt đội chủ sân Etihad cũng đã được ấn định.

Man xanh đang nỗ lực hoàn tất những điều khoản, qua đó ra mắt Rodri vào tuần tới. Với mức giá 63 triệu bảng cầu thủ người TBN sẽ vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City.

Với sự có mặt của Rodri, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa tới, Man xanh sẽ thi đấu ở rất nhiều mặt trận, bởi vậy với Fernandinho, Rodri và Gundogan, đội bóng này hoàn toàn có thể hướng đến những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X