Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Fabian Delph

Thứ Sáu 24/05/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bán Fabian Delph ở Hè 2019 nếu nhận được 15 triệu euro, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Pep sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi vào tháng 6 này.

Man City muốn 15 triệu euro từ Fabian Delph


Mùa giải này, Fabian Delph không còn được đá chính quá thường xuyên trong màu áo Man City. Với việc Oleksandr Zinchenko chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, cơ hội ra sân của cựu sao Aston Villa là không nhiều. Delph cũng không thể cạnh tranh một vị trí đá chính nơi hàng tiền vệ.
 
Man City bán Fabian Delph ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Man City muốn 15 triệu euro cho Delph 


Man City muốn gia hạn hợp đồng với Zinchenko. HLV Pep Guaridola muốn BLĐ đội chủ sân Etihad giữ chân cầu thủ 22 tuổi thêm 3 năm nữa. Việc Man xanh muốn ký hợp đồng mới là dấu chấm hết cho tham vọng đá chính của Delph ở mùa giải tới.

Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1989 đang lên kế hoạch ra đi. Anh cần một bến đỗ mới để ra sân đều đặn mỗi tuần. Leeds đang muốn có cầu thủ 29 tuổi, Bournemouth và Crystal Palace cũng quan tâm cầu thủ người Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, Man City bán Fabian Delph ở Hè 2019 nếu nhận được 15 triệu euro, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Pep sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi vào tháng 6 này.

Với sự có mặt của Mendy và Zinchenko, ông thầy người Tây Ban Nha không quá cần sự phục vụ của Delph. Cựu HLV Barca sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 1989 ra đi, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.

Man City được cho là muốn mua thêm một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự ở Hè 2019. Pep đang có trong tay một đội hình với chiều sâu tốt, vậy nên Man xanh không cần quá nhiều tân binh vào tháng 6 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X