Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt 40 triệu bảng cho người thừa của Chelsea

Thứ Tư 03/07/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City Hè 2019 muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp, họ đã nhắm một trong những cầu thủ từng bị Chelsea đẩy đi.

Man City quan tâm người thừa của Chelsea


Hè 2019, Man City đã chính thức chia tay đội trưởng Vincent Kompany theo dạng chuyển nhượng tự do. Man xanh đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí do cầu thủ người Bỉ để lại. Rất nhiều mục tiêu được nửa xanh thành Manchester đưa vào tầm ngắm.
 
Chuyển nhượng Man City Hè 2019 quan tâm Nathan Ake  hình ảnh

Man City quan tâm Nathan Ake 


Chuyển nhượng Man City Hè 2019 muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp, họ đã nhắm một trong những cầu thủ từng bị Chelsea đẩy đi. Theo L'Equipe, đội chủ sân Etihad quan tâm hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth.

Ngôi sao người Hà Lan từng có thời gian chơi bóng cho Chelsea nhưng không được trọng dụng, kể từ khi cập bến Bournemouth anh đã nhanh chóng trở thành lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ của đội bóng này. Ake là mẫu cầu thủ đa năng anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ trái đều tốt.

Ngôi sao sinh năm 1995 sở hữu khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Năm nay 24, tuổi Ake có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad. 

Chelsea được ưu tiên mua lại Ake với giá 40 triệu bảng, song họ đang bị cấm chuyển nhượng, bởi vậy khả năng Man City có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Ngoài đội chủ sân Etihad thì Tottenham cũng muốn có Ake, song rõ ràng về thực lực Man xanh được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Trong trường hợp không thể có Ake, Man City sẽ chuyển hướng sang Harry Maguire của Leicester. Man xanh chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, song “Bầy cáo” đòi ít nhất 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X