Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Hai 03/08/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Yangel Herrera nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester City để chuyển đến Valencia trong mùa giải năm sau.

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, 2 CLB là Valencia và Man City đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Yangel Herrera. Theo đó, tiền vệ người Venezuela sẽ chuyển tới khoác áo đội chủ sân Mestalla kể từ mùa giải tới.

Yangel Herrera sinh năm 1998 tại thủ đô La Guaira của Venezuela. Năm 19 tuổi, anh chuyển đến Man City và sau đó được đội bóng này đem đi cho mượn ở nhiều CLB khác nhau như New York City, Huesca hay mới đây nhất là Granada. Vị trí sở trường của Yangel Herrera là tiền vệ phòng ngự. Ngoài ra, anh cũng có thể thi đấu như một trung vệ. Trên TTCN, Herrera được định giá khoảng 9 triệu euro.
Man City chia tay cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hình ảnh
Yangel Herrera trong màu áo Granada trong mùa giải vừa qua

Mùa 2019, Herrera chơi trong màu áo Granada ở La Liga. Anh ra sân 36 lần cho đội chủ sân Nuevo Los Carmenes, ghi được 2 bàn và có 3 đường kiến tạo. Granada kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 7 và trong đó có dấu ấn không nhỏ của Yangel Herrera. 

Yangel Herrera sẽ là cầu thủ thứ 2 chia tay sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Leroy Sane (chuyển tới Bayern Munich). Ở chiều ngược lại, HLV Pep Guardiola cũng đã có được những bản hợp đồng mới đầu tiên khi chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Ferran Torres (Valencia) và trung vệ Nathan Ake (Bournemouth).

Thế Trung

Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, sao Arsenal sắp phải bán xới
Guendouzi không đăng tải lời chúc mừng nào dành cho các đồng đội sau chức vô địch FA Cup cuối tuần qua. Được biết, Arsenal cũng đã chốt giá bán cầu thủ người...
Huyền thoại Chelsea chuẩn bị dẫn dắt Bournemouth?
Cựu trung vệ John Terry của Chelsea đang được CLB Bournemouth nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng còn đang bỏ trống.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X