Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 60 triệu bảng cho người thay thế Kompany

Thứ Hai 20/05/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự thay thế cho Vincent Kompany.

Man City chi 60 triệu bảng mua Maguire


Cách đây không lâu, trung vệ Vincent Kompany tuyên bố chia tay Man City vào tháng 6 này. Cầu thủ sinh năm 1986 sẽ rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư xúc động gửi đến BLĐ và NHM. Với sự ra đi của cầu thủ 32 tuổi, Man xanh sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
 
Chi 60 triệu bảng, Man City muốn mua trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Man City chi 60 triệu bảng mua Maguire


Một số mục tiêu đã được Pep nhắm tới. Theo Daily Mail, Man City muốn mua trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự thay thế cho Vincent Kompany.

Mùa giải này, Maguire tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Leicester, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 25 tuổi có thể hình và chiều cao vượt trội, anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp và không chiến.

Khả năng liên kết với các đồng đội và cản phá của cầu thủ người Anh này cũng được đánh giá rất cao. Để thuyết phục “Bầy cáo” nhả ngôi sao của mình đại diện của thành Manchester chấp nhận chi 60 triệu bảng, ngoài ra họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho trung vệ của Leicester.

Tuy nhiên, không dễ để Man City có được điều mình cần. Leicester không muốn bán Maguire, người còn 5 năm trong hợp đồng với đội chủ sân King Power. “Bầy cáo” tuyên bố chỉ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra khoảng 85 triệu bảng.

Ngoài Man City thì MU cũng muốn có Maguire. HLV Solskjaer cũng đang rất khát một trung vệ giỏi ở Hè 2019. Tuy nhiên, với sự cứng rắn từ phía Leicester, hai đội bóng thành Manchester sẽ phải chi một số tiền rất lớn nếu muốn có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X