Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 180 triệu euro cho 2 "bom tấn"

Thứ Tư 19/06/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, đội bóng thành Manchester đang nhắm tới 2 mục tiêu cực khủng ở Hè này.

Man City chi 95 triệu euro mua Koulibaly

Với sự ra đi của trung vệ đội trưởng Kompany, Man City đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới. Đội chủ sân Etihad đang quan tâm Harry Maguire của Leicester, song “Bầy cáo” không muốn bán ngôi sao của mình. HLV Brendan Rodgers muốn Leicester giữ bằng được trung vệ người Anh.

Chuyển nhượng Man City 2019 chi 180 triệu euro cho 2 sao khủng hình ảnh

Man City chi 95 triệu euro mua Koulibaly

Song song với việc đàm phán mua Maguire, chuyển nhượng Man City cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác. Theo Gazzetta dello Sport, nửa xanh thành Manchester đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Trong những mùa giải gần đây Koulibaly duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sở hữu khả năng không chiến và tranh chấp cực tốt. Khả năng phán đoán và cản phá của Koulibaly cũng được đánh giá rất cao.

Pep đánh giá cao tài năng của Koulibaly, ông muốn BLĐ Man City đàm phán qua đó đưa cầu thủ 27 tuổi về Etihad. Để thuyết phục Napoli bán ngôi sao của mình Man City chấp nhận chi 95 triệu euro. Khả năng Man xanh có được điều mình cần là không hề nhỏ.

Đội bóng của Italia đang ở rất gần James Rodriguez và Hirving Lozano, để có kinh phí chiêu mộ bôi đôi cầu thủ tấn công này họ buộc phải đẩy đi một ngôi sao lớn trong đội hình. Koulibaly là một trong những cái tên có thể bị đẩy đi qua đó giúp đội chủ sân San Paolo thu về một số tiền lớn.

Thêm 85 triệu euro cho Joao Felix

Ngoài Kalidou Koulibaly của Napoli, chuyển nhượng Man City mới nhất còn muốn mua tiền vệ tấn công Joao Felix của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa có một mùa giải bùng nổ, anh ghi 17 bàn và cung cấp 5 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha.

Felix

Man City chi 85 triệu euro mua Felix

Tốc độ, kỹ thuật, khả năng quá người của Felix đều được đánh giá cao, ngôi sao người Bồ còn có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Pep đánh giá cao tài năng của ngôi sao 19 tuổi và muốn đưa anh về Etihad.

Man City đã cử người đàm phán với Benfica, họ đang hy vọng có được chữ ký của “Ronaldo mới” vào cuối tháng 6 này. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Felix, trong đó phải kể đến M.U, Liverpool, Atletico Madrid hay Juventus.

Man City muốn mua Joao Felix, để vượt mặt những đối thủ trực tiếp họ chấp nhận chi 85 triệu bảng. HLV Pep Guardiola cũng hứa sẽ lên kế hoạch giúp cầu thủ người Bồ được thi đấu thường xuyên.

Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc thậm chí là tiền đạo cắm. Ngôi sao sinh năm 1999 có tố chất của một ngôi sao hàng đầu, anh cũng vẫn còn tiềm năng phát triển.

Nếu được làm việc với Pep, Felix hoàn toàn có thể tiếp tục trưởng thành và trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới trong tương lai. Ông thầy người TBN đã giúp Raheem Sterling từ một cầu thủ tiềm năng trở thành ngôi sao lớn và Felix hoàn toàn có thể trở thành trường hợp tương tự.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X