Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ hỏi mua trung vệ của Juventus

Thứ Hai 01/07/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Leonardo Bonucci của Juventus ở Hè 2019, họ nhắm cầu thủ 32 tuổi thay thế vị trí do Kompany để lại.

Man City muốn gây sốc với Leonardo Bonucci


Man City đã chính thức chia tay đội trưởng Kompany theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Pep Guaridola chỉ còn trong tay 3 trung vệ chất lượng, ông đang muốn đưa về thêm một trung vệ nữa ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Rất nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của cựu HLV Barca.
 
Man City muốn mua Leonardo Bonucci ở Hè 2019 hình ảnh

Man City bất ngờ muốn có Bonucci


Man City muốn mua Leonardo Bonucci của Juventus ở Hè 2019, họ nhắm cầu thủ 32 tuổi thay thế vị trí do Kompany để lại. Đội bóng thành Turin được cho là sắp chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Ajax với giá 70 triệu euro, bởi vậy cơ hội đá chính của Bonucci giảm đi khá nhiều.

Pep đánh giá cao tài năng của Bonucci, ông tin rằng kinh nghiệm của trung vệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho Man City, đặc biệt là trong những trận đấu ở Champions League. Man City sẽ cử người đến Italia đàm phán, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Bonucci trở lại Juventus từ AC Milan. Ngôi sao 32 tuổi ra sân 29 lần ở Serie A, góp một phần công sức giúp Juventus lần thứ 8 vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Bonucci được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sở hữu rất nhiều kinh nghiệm.

Để hy vọng có Bonucci, Man City dự định chi 30 đến 35 triệu euro cho thương vụ này. HLV Pep Guaridola cũng hứa sẽ tạo cơ hội để trung vệ này được ra sân thường xuyên. Ngoài Man City thì PSG cũng muốn có Bonucci. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia ưu tiên chơi bóng ở Anh nếu rời Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X