Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lyon CHÍNH THỨC từ chối lời đề nghị đầu tiên của Spurs dành cho Ndombele

Thứ Sáu 28/06/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Ndombele nhưng chưa thành công, Lyon vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của họ cho tiền vệ người Pháp.

Tottenham bị khước từ vụ Ndombele


Sau 2 kỳ chuyển nhượng không đưa về bất kỳ một tân binh nào, Tottenham đang lên kế hoạch mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019. HLV Pochettino cần thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng, ông nhắm Tanguy Ndombele của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Tottenham muốn mua Ndombele ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

Chi 45 triệu euro, Tottenham vẫn bị từ chối vụ Ndombele


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi đã chơi bùng nổ. Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, anh cũng có khả năng phán đoán và chuyền bóng tốt. Ndombele đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham gửi lời đề nghị đầu tiên cho Tanguy Ndombele, họ hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1996 vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tottenham muốn mua Ndombele nhưng chưa thành công, Lyon vừa từ chối lời đề nghị đầu tiên của họ cho tiền vệ người Pháp.

Đích thân Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula đã xác nhận đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Spurs dành cho ngôi sao 22 tuổi.

“Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị 45 triệu euro của Tottenham dành cho Ndombele. Lyon xác nhận cậu ấy có thể ra đi ở Hè 2019, song chúng tôi muốn nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ndombele là cầu thủ chất lượng, cậu ấy là tương lai của bóng đá Pháp, bởi vậy chúng tôi xứng đáng thu về nhiều hơn 45 triệu euro”.

“Ndombele đáng giá bao nhiêu ư? Tôi không biết. Nếu tôi chờ thêm tám ngày nữa, nó sẽ là 80 triệu euro. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở cửa với những đội bóng muốn có cậu ấy, nhưng Lyon sẽ chỉ bán Ndombele nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối”.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X