Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku xác nhận chia tay MU vì bất đồng với Solskjaer

Thứ Hai 12/08/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ tiết lộ lý do chia tay MU và gia nhập Inter Milan là bởi sự bất đồng quan điểm với ông thầy HLV người Na Uy trong việc xây dựng lối chơi ở Old Trafford.

Sau thời gian dài đàm phán suốt cả mùa hè này, Romelu Lukaku cuối cùng cũng toại nguyện chia tay Manchester United sau hai năm gắn bó và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro. Cập bến Giuseppe Meazza, tiền đạo 26 tuổi người Bỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tiền đạo Lukaku rời MU vì bất đồng với HLV Solskjaer hình ảnh
Tiền đạo Lukaku rời MU vì bất đồng với HLV Solskjaer

Mới đây, tân binh số 9 của Nerazzurri đã tỏa sáng ấn tượng ngay ở màn ra mắt khi lập poker 4 bàn trong trận giao hữu đại thắng 8-0 trước CLB Virtus Bergamo thuộc giải Serie D. Phát biểu sau đó, anh cũng tiết lộ lý do chia tay MU và xác nhận có sự bất đồng quan điểm với HLV Solskjaer trong việc xây dựng lối chơi ở Old Trafford.

Lukaku chia sẻ: “MU là một đội bóng tuyệt vời và bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc cũng như tự hào khi đã từng khoác áo và cống hiến cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, giữa tôi và HLV có sự bất đồng quan điểm trong việc xây dựng lối chơi, thế nên đó là một phần lý do khiến tôi quyết định ra đi.”

“Trong khi đó, tôi gia nhập Inter Milan đơn giản vì muốn có cơ hội làm việc cùng với Conte, người mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu vì tài năng, bản lĩnh và tham vọng.”

– Lukaku cuối cùng cũng nên duyên với HLV người Ý sau hai năm không thể đến với nhau ở Chelsea.

Lukaku có thể chính thức chơi trận đầu tiên cho Inter Milan ở vòng đấu mở màn Serie A 2019/20 vào cuối tháng này, với màn tiếp đón tân binh Lecce trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Lỡ duyên ở Anh, tương phùng ở Ý: Cơ hội sửa sai cho Lukaku và Conte
Ngồi vào ghế nóng Inter Milan, tân HLV Antonio Conte chấm Romelu Lukaku của Manchester United là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X