Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ra đi, MU đón tân binh khủng

Thứ Tư 12/06/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU có thể chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2019, Quỷ đỏ cũng vừa nhận tin vui vụ mục tiêu số 1 thay thế cầu thủ người Bỉ.

Lukaku có thể rời MU ở Hè 2019


Romelu Lukaku vừa trải qua một mùa giải không quá thành công trong màu áo M.U, ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người Bỉ chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong, sau Rashford.
 
Lukaku ra đi, chuyển nhượng MU đón tân binh khủng hình ảnh

Lukaku có thể chia tay MU ở Hè này


Việc phải dạt cánh khiến tiền đạo 25 tuổi không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Inter Mian muốn mua Lukaku, HLV Antonio Conte đang rất muốn BLĐ đội bóng thành Milan chi 50 triệu bảng mua tiền đạo người Bỉ. Thậm chí đội bóng của Italia chấp nhận dùng Ivan Perisic cộng 27 triệu bảng để hy vọng có tiền đạo của M.U.

Lukaku vừa tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Scotland ở vòng loại Euro 2020, sau trận đấu khi được hỏi về tương lai của mình, cựu sao Everton chia sẻ.

“Tôi còn hợp đồng với M.U và tôn trọng điều đó. Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ và người đại diện, sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định có lợi nhất cho tương lai của mình. Bây giờ tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình với gia đình. Chuyện tương lai của tôi sẽ được quyết định sau khoảng 2 đến 3 tuần nữa”.

“Tôi xác nhận rằng mình chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng nào cả, tôi đang tập trung vào kỳ nghỉ sắp tới cùng gia đình”.


Griezmann đã sẵn sàng cập bến Old Trafford


Ngay từ thời điểm này, M.U đã lên kế hoạch tìm người thay thế Romelu Lukaku. Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới. Chân sút sinh năm 1991 đã xác nhận chia tay đội bóng thành Madrid ở Hè 2019.
 
Lukaku ra di, MU se dua ve Griezmann

Lukaku ra đi, chuyển nhượng MU sẽ đưa về Griezmann


M.U sẽ không dễ có được chữ ký của tiền đạo 27 tuổi. Ngoài Quỷ đỏ, PSG cũng muốn có Griezmann, Barca và Juventus cũng được cho là muốn có cầu thủ người Pháp. Trong một phát biểu mới nhất, Griezmann bóng gió việc có thể rời La Liga ở Hè 2019.

“Ngay khi tôi xác nhận chia tay Atletico Madrid, tôi đọc báo và thấy rằng rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Tôi không thể ngăn cản những tin đồn. Tôi vẫn đang kiên nhẫn. Bến đỗ mới sẽ rất quan trọng với sự nghiệp của tôi, bởi vậy tôi sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Chắc chắn rằng bản thân tôi là người muốn tương lai của mình nhanh chóng được quyết định, nhưng tôi hiểu rằng mình cần phải chờ đợi. Tôi không biết liệu tôi có còn chơi bóng ở Tây Ban Nha hay không. Một môi trường mới có thể cám dỗ tôi”.

“Có lẽ sau hai tuần nữa các bạn sẽ biết được tương lai của tôi. Hiện người đại diện vẫn đang đàm phán, tôi chỉ có thể tiết lộ rằng có 2 đến 3 đội bóng lớn muốn có chữ ký của mình ở Hè này”.

Với việc Griezmann bóng gió chuyện rời La Liga, M.U và PSG đang có lợi thế trong thương vụ này. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi, một trong hai đội bóng kể trên sẽ phải chấp nhận chi tới 130 triệu euro.

Video màn trình diễn của Griezmann ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X