Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lên tiếng khẳng định có thể sẽ chia tay CLB Man United

Thứ Năm 30/05/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Lukaku đã khẳng định có thể sẽ chia tay CLB Man United trong hè này khi tham dự một sự kiện truyền thông mới đây.

 

Lukaku có thể sẽ chia tay CLB Man United trong hè này

Tương lai của Romelu Lukaku đang được giới truyền thông Anh quan tâm. Sau nhiều mùa bóng không để lại nhiều dấu ấn tại Old Trafford, tiền đạo này đang lên kế hoạch ra đi.

Lukaku có thể sẽ chia tay CLB Man United hình ảnh
The Sun khẳng định Lukaku đã lên tiếng khẳng định có thể rời M.U

Mặc dù vẫn còn 3 năm hợp đồng cùng mức lương khổng lồ 250 nghìn bảng/tuần, nhưng vật chất giờ không còn là yếu tố quyết định tới chuyện đi-ở của Lukaku. Pastorello, người đại diện mới của Lukaku xác nhận thân chủ của mình cực kỳ hào hứng với viễn cảnh chuyển tới Serie A chơi bóng.

Và mới đây, theo The Sun, Lukaku đã khẳng định có thể sẽ chia tay CLB Man United trong hè này. Nguồn tin trên càng có cơ sở khi giới truyền thông Italia khẳng định Romelu Lukaku đã đạt thỏa thuận với Inter Milan, qua đó mở đường rời Man Utd ở mùa hè này. 

Theo tờ Gazzette dello Sport, Lukaku đã chấp nhận giảm lương từ 250 nghìn bảng xuống 200 nghìn bảng mỗi tuần để chuyển đến Inter Milan, qua đó tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. 

Vấn đề còn lại của thương vụ này là mức phí chuyển nhượng. Hiện tại, Inter đang cố ép giá M.U xuống còn 62 triệu bảng thay vì 75 triệu bảng, tuy nhiên đề nghị này không được phó chủ tịch Ed Woodward chấp thuận.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X