Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đạt được thỏa thuận rời MU ở Hè 2019

Thứ Bảy 25/05/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 là cực cao. Theo tờ Mirror tiết lộ đội bóng của Italia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ.

Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan


Romelu Lukaku không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1993 phải ngồi dự bị cho Rashford. Việc không được đá chính đều đặn và thường xuyên phải dạt cánh khiến số 9 cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn rời M.U ở phiên chợ Hè 2019.
 
Rời MU, Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Lukaku đạt được thỏa thuận với Inter Milan


Chân sút 25 tuổi tuyên bố anh muốn được chơi bóng ở Italia. Hiện Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có tiền đạo này. Trong một diễn biến mới nhất, khả năng Lukaku tới Inter Milan ở Hè 2019 là cực cao. Theo tờ Mirror tiết lộ đội bóng của Italia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ.

Cụ thể, đội bóng thành Milan đã đồng ý đáp ứng mức lương 175.000 bảng/tuần mà Lukaku yêu cầu. Inter Milan đã thuyết phục thành công cựu sao Everton ký hợp đồng 4 năm, thương vụ này sẽ được công bố khi họ chốt xong giá chuyển nhượng với M.U.

Inter Milan đề nghị mua Lukaku với giá 44 triệu bảng. Nếu M.U không đồng ý, họ sẽ dùng 30 triệu bảng cộng tiền vệ Ivan Perisic để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình. Cũng theo Mirror, M.U sẵn sàng bán Lukaku, song họ muốn thu về tới 60 triệu bảng.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 75 triệu bảng để có Lukaku từ Everton vào năm 2017. Thương vụ này không quá thành công khi tiền đạo người Bỉ không chứng tỏ được khả năng của mình, đặc biệt là trong những trận đấu lớn.

M.U cũng đang tích cực tìm người thay thế Lukaku. Jovic là một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, ngoài ra còn có Moussa Dembele của Lyon. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu euro mua một trong hai cái tên kể trên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X