Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Longstaff tức giận với BLĐ Newcastle vì không cho mình tới MU

Thứ Bảy 13/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff muốn khoác áo MU, cầu thủ 22 tuổi tức giận với BLĐ Newcastle vì hét giá quá cao khiến mình khó có cơ hội cập bến sân Old Trafford.

Sean Longstaff tức giận với BLĐ Newcastle


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sean Longstaff được HLV Rafa Benitez trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù chỉ xuất hiện 11 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, song tiền vệ này đã khiến MU phải thèm khát. HLV Solskjaer nhắm Longstaff thay Ander Herrera.
 
Sean Longstaff muốn khoác áo MU ở Hè 2019 hình ảnh

Longstaff tức giận với hành động của Newcastle


Quỷ đỏ đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1997 và gửi những lời đề ngị, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Newcastle đã từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ, họ đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo Mirror, MU từ chối mua Longstaff với giá 50 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận tăng giá mua cầu thủ này lên 25 triệu bảng, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Theo The Times, Sean Longstaff muốn khoác áo MU, cầu thủ 22 tuổi tức giận với BLĐ Newcastle vì hét giá quá cao khiến mình khó có cơ hội cập bến sân Old Trafford. Tiền vệ này muốn “Chích chòe” tạo điều kiện để mình có cơ hội được tới Manchester. 

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại ông mới chi 65 triệu bảng qua đó đưa về cầu thủ chạy cánh Daniel James và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Trong thời gian tới MU sẽ đẩy mạnh việc đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Thầy trò Solskjaer hiện đang ở Úc tham dự chuyến du đấu Hè 2019, vào 18h chiều nay (giờ Việt Nam) Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên với Perth Glory. Những trận giao hữu ở Hè này sẽ là cơ hội để ông thầy 46 tuổi thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra một chiến thuật ưng ý nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X