Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tăng lương khủng, Chelsea giữ chân thành công trụ cột

Thứ Tư 03/07/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek, đội bóng thành London giữ chân cầu thủ người Anh thêm 5 năm sau khi đáp ứng mức lương khủng cho tiền vệ này.

Loftus-Cheek ký hợp đồng mới với Chelsea


Mùa giải vừa qua Ruben Loftus-Cheek là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Chelsea, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 10 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh được HLV Sarri đánh giá rất cao.
 
Chelsea gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek hình ảnh

Loftus-Cheek đồng ý ký hợp đồng mới với Chelsea


Với việc Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, CLB này tập trung giữ chân những cầu thủ quan trọng. Trong thời gian gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với Loftus-Cheek.

Bản hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, song Chelsea muốn gia hạn thêm 3 năm với cầu thủ 23 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek, đội bóng thành London giữ chân cầu thủ người Anh thêm 5 năm sau khi đáp ứng mức lương khủng cho tiền vệ này.

Loftus-Cheek đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, anh sẽ gắn bó với đội bóng thành London đến năm 2024. Cầu thủ sinh năm 1996 được tăng lương từ 60.000 bảng/tuần lên thành 150.000 bảng/tuần. 

Frank Lampard sắp được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea, hai bên đang chốt những điều khoản cuối cùng. Nhiều khả năng HLV 41 tuổi sẽ được bổ nhiệm chính thức trong tuần này, chắc chắn ông thầy người Anh sẽ rất vui khi chứng kiến Chelsea gia hạn hợp đồng với Loftus-Cheek.

Theo Daily Mail, Chelsea giữ chân Hudson-Odoi, đó là nhiệm vụ đầu tiên mà Frank Lampard thực hiện khi tiếp quản đội bóng thành London. Cầu thủ 18 tuổi hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X