Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do khiến Arsenal để mất Aaron Ramsey vào tay Juve

Thứ Năm 23/05/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đích thân Giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đã chia sẻ về việc Pháo thủ để mất tiền vệ trụ cột của đội bóng, Aaron Ramsey vào tay Juventus.
Lý do khiến Arsenal để mất Aaron Ramsey vào tay Juve
lý do khiến Arsenal để mất Aaron Ramsey vào tay Juve hình ảnh
Arsenal không thể gia hạn với Ramsey vì đề nghị lương quá cao

CLB Arsenal không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Aaron Ramsey. Điều này khiến tiền vệ người xứ Wales dù rất muốn ở lại cũng phải chuyển qua khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào ngày 30/6 tới.
 

Và mới đây truyền thông Anh đã chỉ ra nguyên nhân khiến Pháo thủ không gia hạn với Ramsey. Đó là vì họ lo ngại mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần của tiền vệ mang áo số 8 sẽ làm phá vỡ cấu trúc lương trong đội bóng.

Mới đây, đích thân Giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đã chia sẻ về chuyện này: "Một điều dễ nhận thấy ở các đội bóng là cố gắng giữ sự hợp lý trong việc trả lương đội bóng.

Ở hoàn cảnh của Arsenal, khi không gia hạn với Ramsey đúng hạn, chúng tôi đã bị rơi vào thế bị động khi cậu ấy đưa ra đề nghị sốc về khoản thù lao được nhận.

Ramsey thực sự muốn đóng góp cho Arsenal nhưng chúng tôi phải có trách nhiệm với bản thân và phải đặt lợi ích của Arsenal lên trên hết. Nếu chấp thuận yêu cầu của Ramsey, chúng tôi sẽ tạo nên sự mất cân bằng cấu trúc lương, mà điều này không tốt trong trung và dài hạn".

Sanllehi cũng khẳng định Arsenal đang chủ động trong công tác chuyển nhượng và sẽ tìm được người thay thế vai trò của Aaron Ramsey trong mùa giải mới. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X